sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Lee Nguyễn ghi bàn ở phút bù giờ thứ 9 giúp CLB TP.HCM đánh bại Sài Gòn FC

Thứ sáu, 19/03/2021 21:20 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Bàn thắng đầy tranh cãi ở phút bù giờ thứ 9 của Lee Nguyễn đã giúp CLB TP.HCM có được 3 điểm quý giá trước Sài Gòn FC.

Dù có nhiều nghi ngờ nhưng HLV Polking vẫn điền tên Lee Nguyễn vào danh sách ra sân ở trận gặp Sài Gòn. Những phút đầu tiên trên sân Thống Nhất, thế trận diễn ra cân bằng với nhiều tình huống tranh chấp quyết liệt ở giữa sân.

Phút thứ 17, Sài Gòn phản công chớp nhoáng sau khi cướp được bóng ở giữa sân. Đỗ Merlo bứt tốc và thực hiện đường chuyền cho Võ Nguyên Hoàng. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ này lại không thể khống chế bóng thành công.

merlo
2 đội chơi đầy nỗ lực trong hiệp 1

CLB TP.HCM là đội chơi chủ động hơn khi sở hữu nhiều ngôi sao tấn công đắt giá. Mặc dù vậy, không có quá nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra. Phút 40, sau nỗ lực đi bóng của Huy Toàn, bóng đến chân của Dario nhưng tiền đạo người Brazil lại sút bóng trúng vị trí của thủ môn Văn Phong. Hiệp 1 cũng kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi dù cả hai đội đều thi đấu rất cố gắng.

Sài Gòn FC là đội sở hữu cơ hội nguy hiểm đầu tiên của hiệp 2. Từ quả treo bóng của Công Thành, Đỗ Merlo đánh đầu nhưng không làm khó được Thanh Thắng.

Phút 51, vẫn là Sài Gòn với pha tấn công rất hay bên phía cánh phải. Võ Nguyên Hoàng bị phạm lỗi trong vòng cấm nhưng lão tướng Daisuke Matsui lại sút hỏng quả penalty đầy đáng tiếc.

 

matsui_zing
Daisuke Matsui sút hỏng penalty

Sau tình huống thoát thua, CLB TPHCM tràn lên tấn công nhưng bộ 3 ngoại binh của họ thi đấu quá tệ. Chỉ một mình Lee Nguyễn là không đủ để tạo ra những tình huống nguy hiểm.

HLV Mano Polking tung gần như toàn bộ tiền đạo có trong tay nhằm tìm kiếm bàn thắng nhưng đều thất bại. Tuy nhiên, nút thắt đã đến ở thời gian bù giờ. Dù có 5 phút bù giờ nhưng trọng tài Ngô Duy Lân cho trận đấu kéo dài thêm 7 phút và Văn Ngọ đã phạm sai lầm khi phạm lỗi trong vòng cấm của Sài Gòn FC.

Trên chấm phạt đền, Lee Nguyễn không mắc sai lầm nào để giúp CLB TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở.

Theo dõi Sports442 trên