sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Dẫn trước 2 bàn, HAGL vẫn để thua Bình Dương trong trận cầu mãn nhãn

Thứ ba, 03/11/2020 18:51 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trận đấu giữa Bình Dương và HAGL không có nhiều ý nghĩa ở thời điểm hiện tại khi cả hai đội đều không còn mục tiêu để phấn đấu.

Những phút đầu trận đấu, đội khách HAGL là những người nhập cuộc tốt hơn với những pha lên bóng nhịp nhàng. Phan Thanh Hậu trong lần hiếm hoi được đá chính cũng cho thấy những phẩm chất kỹ thuật khá tốt. Ngược lại, Bình Dương chọn cho mình lối đá phòng ngự phản công với mũi nhọn là Tiến Linh, người cũng đeo băng đội trưởng ở trận đấu này.

Dù không tạo ra một sức ép quá lớn nhưng HAGL vẫn có được điều mình cần là bàn thắng mở tỷ số. Phút thứ 15, sau pha tạt bóng của Văn Thanh, bóng tìm đến chân của Chevy Walsh. Tiền đạo người Jamaica đã thể hiện được sức càn lướt của mình và sau đó là cú dứt điểm hiểm hóc đưa HAGL vươn lên dẫn trước.

000_zing

Khoảng thời gian sau đó hai đội thi đấu ăn miếng trả miếng với nhiều cơ hội được tạo ra. Phút thứ 26, Tiến Linh có tình huống đệm bóng cận thành sau đường chuyền thuận lợi của Tấn Tài nhưng Kelly đã xuất sắc cản phá ngay trên vạch vôi.

Chỉ ngay sau đó, HAGL đã có câu trả lời đanh thép. Pha phối hợp đơn giản của Văn Toàn và Chevaugh Walsh đã giúp đội khách nhân đôi cách biệt. Sớm dẫn trước 2 bàn, đội bóng phố Núi tiếp tục chơi đầy tự tin còn đội chủ nhà Bình Dương không thể tạo ra nhiều đột biến. Hiệp 1 cũng khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về HAGL.

Thế trận trong hiệp 2 không có nhiều thay đổi khi HAGL vẫn tấn công rất sắc sảo. Bộ đôi Chevy và Văn Toàn vẫn khuynh đảo hàng phòng ngự Bình Dương tuy nhiên Văn Toàn lại tỏ ra vô duyên khi không thể đánh bại thủ môn Tuấn Vũ.

22_zing

Khi mà hàng công đang thi đấu rất ấn tượng thì hàng thủ của HAGL lại cho thấy sự kém cỏi của mình. Từ đường tạt bóng không có gì nguy hiểm của Toure, thủ môn Văn Trường và Memovic không hiểu ý nhau dẫn đến pha phản lưới nhà rất vô duyên ở phút 53.

Bàn thua này khiến HAGL rơi vào thế bị động khi liên tiếp để Bình Dương dồn ép. Tuy nhiên đội khách chút nữa đã có được bàn thắng sau pha độc diễn của Tuấn Anh ở phút 60. Thế nhưng chỉ 6 phút sau, Tiến Linh đã đưa trận đấu về thế cân bằng với cú dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm.

Rõ ràng là hàng thủ của HAGL thực sự có vấn đề với sự non nớt của Trương Trọng Sáng. Hiệp 2 thảm họa của HAGL kết thúc với bàn thua ở phút 88 khi hàng thủ của họ để trung vệ Rabo Ali thoải mái dứt điểm nâng tỷ số lên 3-2 cho Bình Dương. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Thầy trò HLV Nguyễn Văn Đàn tiếp tục lâm vào khủng hoảng với trận thua thứ 6 liên tiếp.

VIDEO: Văn Toàn kiến tạo sau pha tấn công trung lộ
Theo dõi Sports442 trên