sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Hà Nội FC tung quân át chủ bài Văn Hậu, sáng cửa bảo vệ ngôi vương V-League

Thứ ba, 03/11/2020 09:00 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Ngôi sao của CLB Hà Nội nhiều khả năng sẽ trở lại sau hơn một năm vắng bóng trong trận cầu đỉnh cao gặp Sài Gòn FC ở vòng 6 giai đoạn 2 V-League 2020.

Chia sẻ với truyền thông, thủ môn Tấn Trường của CLB Hà Nội FC đã tiết lộ Đoàn Văn Hậu sẽ trở lại thi đấu trong trận gặp Sài Gòn FC tới đây. Hậu vệ người Thái Bình đã bình phục đa chấn thương và hoàn toàn có thể tái xuất, thế chỗ Thành Chung bị treo giò. 

Đây sẽ là trận thi đấu sau thời gian hơn một năm chia tay đội bóng Thủ đô. Hậu vệ Văn Hậu trở lại Việt Nam thi đấu sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Heerenveen vào đầu tháng 8 vừa qua.Trong quá trình rèn quân trước khi bước vào giải đấu V-League cùng đồng đội, Văn Hậu đã dính phải chấn thương và nghỉ thi đấu tới nay.

van-hau-tuoi-cuoi-o-buoi-tap-dau-tien-voi-ha-noi-fc-7

Ở trận đấu gặp Viettel ở vòng 5, cầu thủ sinh năm 1999 đã được HLV Chu Đình Nghiêm điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu. Song cuối cùng anh không được trao cơ hội, do BHL Hà Nội không muốn mạo hiểm với chấn thương của Văn Hậu.

Sự có mặt của Đoàn Văn Hậu được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng Thủ Đô mạnh mẽ hơn trước khi bước vào giai đoạn then chốt trong cuộc đua vô địch. Chạm trán Sài Gòn tới đây, đội bóng Thủ đô không được phép thất bại nếu không muốn sớm trở thành cựu vương.

VNP_2861

Trong đợt tập trung U22 Việt Nam Văn Hậu không được triệu tập. Tuy nhiên huấn luyện viên Park Hang-seo khẳng định cầu thủ này đủ trình độ và giành vị trí chính thức nên không cần hội quân trong những đợt hội quân mang tính chất rà soát, kiểm tra lực lượng.

Thủ môn Tấn Trường cũng chia sẻ rằng Hà Nội FC không hề lo ngại Sài Gòn ở trận tới, sự vắng mặt của lão tướng Tấn Tài và 'gà son' Thành Chung không phải trở ngại cho nhà đương kim vô địch.

Trận đại chiến giữa Hà Nội FC với Sài Gòn ở vòng 6 giai đoạn hai V-League 2020 diễn ra ngày 4/11 tới trên sân Hàng Đẫy. Hiện hai đội bóng đang chia nhau vị trí thứ hai và ba trên bảng xếp hạng với khoảng cách chỉ 1 điểm. Đội nào giành chiến thắng sau 90 phút tới đây sẽ tiến một bước dài tới với cúp vô địch.

Xem thêm:

Văn Hậu trở lại, Hà Nội thêm sức mạnh bảo vệ ngôi vương V-League

Rộ tin Văn Hậu hẹn hò với người đẹp thi hoa hậu hoàn vũ

Những bước chạy đầu tiên của Văn Hậu trên sân Hàng Đẫy sau 1 năm vắng bóng

Theo dõi Sports442 trên