sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Ngồi chơi xơi nước, hợp đồng 8 tỷ của Bùi Tiến Dũng với CLB TP.HCM còn bao lâu?

Thứ tư, 07/04/2021 10:32 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Bùi Tiến Dũng đang không có nhiều đóng góp cho CLB TP.HCM mặc dù đội bóng này tiêu tốn số tiền không nhỏ để đưa anh về sân Thống Nhất.

Tháng 12 năm 2019, CLB TP.HCM đã gây sốt trên thị trường chuyển nhượng khi chiêu mộ thủ thành quốc dân Bùi Tiến Dũng. Theo thông tin từ CLB TP.HCM, hợp đồng của cựu thủ môn U23 Việt Nam với đội chủ sân Thống Nhất sẽ có thời hạn trong vòng 3 năm. Mức phí của bản hợp đồng này được cho là khoảng 8 tỷ đồng.

Không chỉ có thế, mức đãi ngộ mà CLB này dành cho “Người hùng Thường Châu” cũng thuộc hàng top trong giới cầu thủ Việt Nam lên tới 50 triệu đồng/tháng. Đây hoàn toàn là những điều khoản có thể hiểu được đối với một cầu thủ bóng đá đang đạt độ chín cả về sự nghiệp vẫn thương hiệu cá nhân như Bùi Tiến Dũng.

bui-tien-dung-1

Như vậy, ở thời điểm hiện tại, Bùi Tiến Dũng sẽ còn gần 2 năm ở sân Thống Nhất (nếu không chuyển đến đội bóng khác) để cạnh tranh một vị trí chính thức trong khung gỗ. Gần 6 tháng đã qua, thủ môn sinh năm 1997 không có tên trong đội hình xuất phát của CLB TP.HCM.

Không khó để người hâm mộ nhận thất những màn thể hiện của Dũng “gôn” trong màu áo CLB TP.HCM so với con số 8 tỷ đồng mà đội bóng này bỏ ra rõ ràng là chưa hề tương xứng. Xét về yếu tố chuyên môn, cựu thủ thành của CLB Hà Nội không còn giữ được phong độ như thời điểm VCK U23 châu Á.

thu-mon-bui-tien-dung-sieu-xe-bmwi8-dianka_ccys
Dũng "gôn" chưa đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn

Mỗi khi được tin tưởng cho ra sân, Bùi Tiến Dũng đều không thể thể hiện được quá nhiều, thậm chí còn thường xuyên mắc những sai lầm rất cơ bản. Không được đánh giá cao về mặt chuyên môn nhưng những giá trị bên ngoài sân cỏ mà Dũng “gôn” đem lại là khá nhiều, từ bán vé, bán áo đấu đến đại diện thương hiệu,…

Bùi Tiến Dũng sẽ còn khoảng 2 năm nữa để tìm lại vị trí của mình ở khung gỗ CLB TP.HCM. Rõ ràng với những gì đã từng thể hiện trong màu áo U23 Việt Nam, NHM vẫn đang kỳ vọng về một màn trở lại ấn tượng của “Thủ môn quốc dân” này.

Chí ít là khi nhắc tới Bùi Tiến Dũng, người ta sẽ không còn lắc đầu ngao ngán vì tần suất xuất hiện của cầu thủ này trên mặt báo gắn với siêu xe, người mẫu nhiều hơn số lần ra sân.

Xem thêm:

VIDEO: Bùi Tiến Dũng đi nghỉ dưỡng cùng mẫu Tây nóng bỏng
Theo dõi Sports442 trên