sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Thương học trò ngồi dự bị lâu, HLV Mano Polking tiết lộ thời gian Tiến Dũng được ra sân

Thứ tư, 07/04/2021 09:05 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HLV Mano Polking cho rằng cơ hội để Bùi Tiến Dũng ra sân thi đấu trong tương lai là vẫn còn.

Sau 7 vòng đấu, CLB TP HCM đang thể hiện một phong độ cực kém với chỉ 6 điểm và đứng ở vị trí thứ 13 và Hồng Lĩnh hà Tĩnh đang đứng bét bảng với 1 điểm.

Đáng chú ý hơn cả, sau 7 vòng đấu vừa qua, thủ môn Bùi Tiến Dũng chưa thể ra sân bất cứ trận nào cho đội bóng Sài Gòn do liên tục chấn thương.

Lần gần nhất NHM thấy Dũng gôn thi đấu chính thức là cách đây 5 tháng trong một trận hoà 1-1 của CLB TP HCM và Bình Dương tại V League 2020. Kể từ đó đến nay, anh ngồi dự bị thêm 3 trận và không còn được đăng ký kể từ vòng 4. 

Empty
Bùi Tiến Dũng hiện tại đang dính chấn thương.

Chia sẻ với chúng tôi về kế hoạch sử dụng Bùi Tiến Dũng trong tương lai của CLB TP.HCM, HLV trưởng Mano Polking cho biết: 

Chia sẻ với Thethao247 về kế hoạch sử dụng Bùi Tiến Dũng, HLV trưởng Mano Polking cho hay: "Cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Tôi nghĩ rằng khi đội bóng gặp thuận lợi hơn thì Bùi Tiến Dũng sẽ được ra sân trong thời san sắp tới thôi.

Tôi tin tưởng vào khả năng và phẩm chất của Tiến Dũng. Tôi sẽ sử dụng cậu cấy trong trường hợp cần thiết. Hiện tại thì chưa vì cậu ấy đang gặp chấn thuơng nhẹ," HLV Mano Polking chia sẻ.

Bùi Tiến Dũng sẽ còn khoảng 2 năm để thể hiện bản thân trước khi hợp đồng của anh hết hạn. Tuy nhiên với tình hình hiện tại, Bùi Tiến Dũng chắc chắn phải cố gắng rất nhiều trong khung gỗ của đội phóng thành phố khi anh chỉ là lựa chọn thứ 3 của HLV Man Polking.

>>> Bùi Tiến Dũng lên mạng nói 'triết lý' cực buồn, tiết lộ trăn trở cuộc đời và mong tìm được mục đích sống

>>> VIDEO: Chẳng bận tâm vì bị gạch tên, Bùi Tiến Dũng thích thú đi xem show Đen Vâu hát cực chill

Theo dõi Sports442 trên