sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Hậu vệ ĐT Việt Nam hứa thi đấu với 200% sức lực khi trở về đội bóng quê hương

Thứ tư, 30/12/2020 10:45 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Ngay sau khi kết thúc đợt tập trung của ĐT Việt Nam, hậu vệ Hồ Tấn Tài đã lập tức trở về hội quân cùng CLB Bình Định.

Trước thềm mùa giải 2021, CLB Bình Định đã làm mọi cách để đưa Hồ Tấn Tài trở về khoác áo đội bóng quê hương. Cuối cùng thì Bình Dương cũng chấp nhận nhả người để cầu thủ 23 tuổi đầu quân cho Bình Định.

Ngay sau đợt hội quân của ĐTQG, Hồ Tấn Tài đã lập tức trở về tập trung cùng đội bóng đất võ để chuẩn bị cho V-League 2021. Thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đang tham dự giải tứ hùng tại TPHCM và ngay trong trận đầu ra quân họ đã bất ngờ đánh bại đội chủ nhà.

Hồ Tấn Tài được tung vào sân ở 15 phút cuối trận và hậu vệ này cũng đã có những đóng góp không nhỏ trong chiến thắng 2-0 của Topenland Bình Định.

ho-tan-tai
Hồ Tấn Tài có trận đấu đầu tiên khoác áo Bình Định

Ngay khi vào sân, Hồ Tấn Tài đã cho thấy đẳng cấp của hậu vệ trụ cột tuyển quốc gia. Ngoài những tình huống phòng ngự hiệu quả bên cánh phải, Tấn Tài còn tích cực tham gia tấn công, kết nối cùng ngoại binh Abdoul Rahim tạo ra nhiều pha lên bóng sắc bén.

Nếu may mắn hơn, Hồ Tấn Tài có thể đã có được bàn thắng sau cú đánh đầu ở phút 86. Tiếc rằng thủ môn Thanh Thắng đã thi đấu xuất sắc để ngăn cản pha lập công của Tấn Tài.

ho-tan-tai-binh-dinh
Cầu thủ 23 tuổi góp công vào chiến thắng 2-0 của Bình Định trước TPHCM

Chia sẻ về việc trở về thi đấu cho đội bóng quê hương Bình Định, Hồ Tấn Tài nói: “Mỗi người sinh ra đều có quê hương, tôi cảm thấy vui mừng và hạnh phúc khi trở về khoác áo đội bóng quê hương Bình Định vốn vừa thăng hạng và đầy tham vọng, được đầu tư tốt.

Khi đấu cho Bình Dương, tôi có nhiều đồng đội tốt, đội có nhiều cầu thủ giỏi nhưng khi quê hương Bình Định cần, tôi sẵn sàng trở về cống hiến. Tôi sẽ thi đấu với 200% sức lực và tinh thần khi ra sân thi đấu cho Bình Định”.

Ngoài Hồ Tấn Tài, HLV Nguyễn Đức Thắng cũng tỏ ra vô cùng hài lòng với dàn tân binh chất lượng. Đặc biệt là Rimario khi cựu tiền đạo của Hà Nội chứng tỏ đẳng cấp của cỗ máy ghi bàn số 1 V-League 2020 khi dùng sức mạnh, tốc độ, dứt điểm quyết đoán khuấy đảo hàng phòng ngự CLB TP.HCM. 

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên