sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Thủng lưới 6 bàn sau 2 trận, Đình Trọng thừa nhận bị 'lạc nhịp' với Duy Mạnh

Thứ tư, 30/12/2020 09:21 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau 2 trận giao hữu không thành công cùng CLB Hà Nội, trung vệ Đình Trọng thừa nhận chưa có sự liên kết với người đồng đội thân thiết sau nhiều tháng trời chữa trị chấn thương.

CLB Hà Nội đang có phong độ khá "thảm họa" ở 2 trận đấu giao hữu gần đây khi đều để thua tới 1-3 trước Hải Phòng và mới đây là CLB Sài Gòn ở cúp Tứ hùng. Ở 2 trận đấu này, cả Duy Mạnh và Đình Trọng đều được HLV Chu Đình Nghiêm điền tên trong đội hình xuất phát.

Tuy nhiên hai trung vệ thép của Hà Nội FC đã có một trận đấu không tốt. Họ thực sự chưa có cảm giác bóng tốt sau thời gian dài điều trị chấn thương. Ngoài ra những tình huống phối hợp của hai trung vệ này khá lạc nhịp.

dinh-trong-thua-nhan-lac-nhip-voi-duy-manh2
Đình Trọng và Duy Mạnh đều được đá chính trong những trận đấu vừa qua của CLB Hà Nội

Sau trận đấu, Trần Đình Trọng thừa nhận màn trình diễn của bản thân ở trận thua 1-3 trước Sài Gòn tại giải Tứ hùng tranh cúp HTV 2020 vừa qua chưa đúng sự kỳ vọng: "Rất lâu rồi tôi mới thi đấu một trận giao hữu, tuy nhiên cảm giác bóng của tôi hiện tại rất tốt bởi những vấn đề liên quan tới chấn thương đã ổn. Mặc dù vậy, trận đấu ngày hôm nay lại chưa thật sự tốt bởi đội đã phải nhận một thất bại 1-3 trước Sài Gòn.

Với cá nhân tôi, dù chấn thương đã ổn thế nhưng màn trình diễn trong trận đấu ngày hôm nay vẫn chưa đạt được sự kỳ vọng mà tôi mong muốn.

dinh-trong-thua-nhan-lac-nhip-voi-duy-manh3
2 trung vệ trụ cột của Hà Nội thi đấu khá "lạc nhịp"

Bản thân tôi và Duy Mạnh đã mất đi sự liên lạc cần thiết trong trận đấu. Để hai anh em có thể lấy lại liên lạc cũng như bắt nhịp được với nhịp độ thi đấu của ngày trước thì tôi nghĩ rằng cần phải có thời gian để cả hai có thể hòa nhập trở lại".

Phong độ đáng lo ngại của 2 trung vệ trụ cột này cũng đang khiến HLV Chu Đình Nghiêm phải đau đầu, nhất là khi 9/1 tới CLB Hà Nội sẽ đối đầu ĐKVĐ V-League Viettlel ở trận tranh siêu cúp.

Dù sao với 2 cầu thủ mới chỉ trở lại thi đấu sau 1 năm điều trị chấn thương, người hâm mộ không thể đòi hỏi quá nhiều. Hy vọng trong thời gian tới, Duy Mạnh và Đình Trọng sẽ tìm lại cảm giác bóng và hòa nhập tốt nhất.

VIDEO: Đình Trọng, Duy Mạnh trở lại tập luyện cùng CLB Hà Nội

Theo dõi Sports442 trên