sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Thắng đậm Hà Nội FC, HLV Vũ Tiến Thành được dịp 'nổ': Sài Gòn không cần trụ cột vẫn thắng!

Thứ tư, 30/12/2020 09:22 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Sài Gòn FC đã có chiến thắng đậm đà trước Á Quân V-League 2020 và HLV đội bóng đã có những chia sẻ đáng chú ý.

Sài Gòn FC từng thay đến 18 cầu thủ sau mùa giải V-League 2020 vừa qua nhưng vẫn chứng minh được năng lực đáng gờm của mình bằng cách đánh bại Hà Nội FC. Ngay sau trận đấu, HLV Vũ Tiến Thành tỏ ra phấn khởi. Ông cho rằng đội bóng của ông chiến thắng nhờ thể lực tốt hơn, chơi gắn kết và xứng đáng giành 3 điểm.

vu tien thanh, sai gon fc, v league 2020, 16 cau thu sai gon, chuyen nhuong v league

HLV Sài Gòn cho rằng lối chơi mà ông xây dựng cho Sài Gòn rất hiệu quả. Với đội hình và lối chơi như hiện tại, đội chủ sân Thống Nhất sẽ rất đáng xem ở mùa giải tới.

"Tôi rất vui khi thử nghiệm các cầu thủ như Nguyên Hoàng, Tẩy Văn Toào và một vài cầu thủ hạng nhất lên như Xuân Quý. Các em điều thể hiện hết mình. Trận đấu này cho thấy chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt cho mùa giải sắp tới."

Trong trận đấu vừa qua, tiền đạo Đỗ Merlo đã giúp Sài Gòn mở tỉ số, HLV Vũ Tiến Thành cũng nhận định đây là tiền đạo nội hay nhất với thái độ tập luyện nghiêm túc.

Đối với HLV Sài Gòn, điều quan trọng nhất là trình độ cầu thủ Việt nam rất tương đồng. Chỉ cần cố gắng tập luyện theo giáo án của ông thì khi vào sân chắc chắn sẽ thành công. Mặc dù Sài Gòn chưa sử dụng hết ngoại binh nhưng với sự có mặt của họ trong đội hình, Sài Gòn FC sẽ không còn lo ngoại nhiều và mục tiêu vẫn là Top 3.

saigon fc, thiago, do merlo
Thiago và Merlo là những người ghi bàn vào lưới Hà Nội FC

Điều HLV Sài Gòn hài lòng nhất đó chính là ông không cần dùng ngôi sao hàng đầu vẫn đánh bại được Quang Hải và đồng đội. HLV Vũ Tiến Thành nói: "Tôi đã nói rồi. Chỉ cần chơi xả thân, đoàn kết thì sẽ thành công ở V-League".

"Đó và văn hoá của Sài Gòn FC. Khi các bạn kêu chúng tôi khủng hoảng ra đi hơn 20 người, tôi khẳng định là không khủng hoảng. Tôi cũng không hề lo lắng về điều đó. Sài Gòn sẽ xây dựng mô hình chuyên nghiệp nên còn thay đổi nhiều. Năm tới tôi sẽ giới thiệu những cái tên mới khiến các bạn bất ngờ. Nguyên Hoàng, Đỗ Merlo sẽ là niềm tin của CLB."

>>>  HLV Hà Nội chê Duy Mạnh, Đình Trọng sau trận thua đậm Sài Gòn ở giải Tứ hùng

>>> HLV Khánh Hoà tố chủ tịch Sài Gòn FC 'nẫng tay trên' cầu thủ U22 Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên