sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Sao trẻ sáng giá nhất U19 Việt Nam nói gì trong ngày đầu tại V-League?

Thứ ba, 21/07/2020 08:56 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Tiền đạo được đánh giá là tài năng số 1 của U19 Việt Nam Võ Nguyên Hoàng đã chính thức khoác áo CLB Sài Gòn để thi đấu tại giai đoạn 2 V-League 2020.

Như đã biết, tiền đạo trẻ của lò đào tạo PVF Võ Nguyên Hoàng đã chính thức khoác áo CLB Sài Gòn từ giai đoạn 2 V-League 2020. Được khoác áo một đội bóng đang đua vô địch như Sài Gòn là một cơ hội phát triển cực lớn cho viên ngọc thô như Nguyên Hoàng.

Trong ngày đầu đến với Sài Gòn, Nguyên Hoàng đã có những chia sẻ rất chân thật:

"Lần đầu tiên em được tập luyện với một đội bóng chuyên nghiệp như Sài Gòn FC đương nhiên là rất khó khăn và em đang cố gắng thích nghi. Cơ sở vật chất và nơi ăn tập ở CLB là tương đối tốt.

vo-nguyen-hoang-sai-gon_zexz
Nguyên Hoàng đã có mặt ở CLB Sài Gòn

Vì đây là môi trường bóng đá chuyên nghiệp nên họ đòi hỏi cao hơn môi trường đào tạo bóng đá trẻ như ở PVF.

Mục tiêu của em là sẽ cố gắng nỗ lực trong từng buổi tập để thể hiện cho HLV và mọi người thấy là mình có khả năng và em cũng hi vọng là sẽ được thi đấu. Đối với em, trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp thì tuổi tác không quan trọng."

Võ Nguyên Hoàng năm nay mới 18 tuổi nhưng tiềm năng của cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo PVF là cực lớn. Ở thời điểm khoác áo U15 PVF, Nguyên Hoàng đã gây ấn tượng mạnh với HLV của Stoke City bằng thể hình vượt trội, kỹ thuật và khả năng dứt điểm thượng thừa.

vo-nguyen-hoang-pvf_mcwd
Cầu thủ trẻ của PVF có thể hình cực ổn

Bản thân Nguyên Hoàng cũng được các HLV đánh giá rất cao. Với HLV Troussier, cầu thủ của PVF được coi là biểu tượng tại U19 Việt Nam trong khi HLV Vũ Tiến Thành cũng cam kết cơ hội cho Nguyên Hoàng:

"Khi làm công văn mượn Nguyên Hoàng từ PVF là tôi cũng cam kết là cho em vào sân dù chưa phải là ngay lúc này. Nhưng dù sao thì khi Hoàng ở trong một môi trường như của Sài Gòn FC thì sẽ tốt hơn rất nhiều". 

Theo dõi Sports442 trên