sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Ngoại binh Quảng Nam tái xuất trước trận đấu đối đầu với CLB Sài Gòn

Thứ ba, 21/07/2020 08:56 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sự trở lại của tiền đạo Rodrigo Da Silva Dias sau khi hồi phục chấn thương hứa hẹn sẽ gánh vác trọng trách ghi bàn cho hàng công của đội bóng xứ Quảng.

Chân sút ngoại của Quảng Nam sẽ trở lại ở trận đấu gặp CLB Sài Gòn. Rodrigo đã trở lại sân tập cùng đồng đội chiều qua ngày 21/7. Anh đã bình phục hoàn toàn chấn thương cơ háng gặp phải từ hồi tháng 3.

Lần trở lại này hứa hẹn sẽ giúp đội nhà có cơ hội chặn chuỗi trận toàn thắng của Sài Gòn FC. Bất chấp điều đó có thể là thử thách cực đại đối với họ lúc này. Ở mùa giải 2020, chân sút sinh năm 1994 mới chỉ được ra sân hai trận đầu tiên. CLB Quảng Nam đã quyết định giữ lại Rodrigo vì năng lực của cầu thủ này mặc cho anh dính chấn thương.

ttxvnquangnamfc

Đón tiếp Sài Gòn ở vòng 11 V-League 2020 sẽ là khó khăn lớn đối với CLB Quảng Nam lúc này. Họ đang đứng áp chót bảng xếp hạng với 7 điểm sau 10 vòng đấu. Đây rõ ràng là thời điểm đội bóng xứ Quảng gặp nhiều khó khăn khi khủng hoảng về lực lượng.

Họ đã không có sự phục vụ tốt nhất của hai tuyển thủ Huy Hùng và Hà Minh Tuấn bởi cả hai mới chỉ bình phục sau chấn thương và không thể đấu đủ 90 phút. Ngoài ra, danh sách bệnh binh của Quảng Nam đã lên đến 10 người. Cặp trung vệ Lucas Rocha và Huỳnh Tấn Sinh đã vắng mặt trong nhiều trận vừa qua. Bộ đôi thay thế họ là Đức Lộc và Duy Khánh cũng lần lượt dính chấn thương.

Điều này khiến HLV Đào Quang Hùng buộc phải thay đổi chiến thuật và điều chỉnh đội hình. May mắn với Quảng Nam lúc này là Hoàng Vissai đã trở lại tập luyện, sự trở lại của anh sẽ giúp đội hình chắp vá của đội bóng xứ Quảng có thêm sự lựa chọn.

Họ giờ đây chỉ còn biết làm hết sức có thể để chơi một trận tất tay trước Sài Gòn FC. Bởi đây là 1 trong 2 trận đấu còn lại trên sân nhà của họ cho đến hết lượt trong bối cảnh không còn quyền tự quyết.

Theo dõi Sports442 trên