sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Vũ Tiến Thành: "Tại sao tôi không thể làm Chủ tịch kiêm HLV?"

Chủ nhật, 19/07/2020 17:45 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sài Gòn FC tiếp tục bay cao trên BXH V.League 2020 sau chiến thắng thuyết phục trước DNH Nam Định. Kết thúc trận đấu ông Vũ Tiến Thành đã có những chia sẻ về việc giữ chức Chủ tịch kiêm HLV.

Chiến thắng 3-0 trước Nam Định là trận thứ 10 bất bại và là chiến thắng thứ tư liên tiếp của thầy trò HLV Vũ Tiến Thành qua đó gần như chắc chắn một vị trí trong top 8 sau giai đoạn 1 của V.League 2020. Khi được hỏi liệu có nhường chiếc ghế HLV cho một người khác trong bối cảnh Sài Gòn đã có số điểm an toàn, ông Vũ Tiến Thành lập tức đưa ra câu trả lời

"Tôi xin khẳng định sẽ làm HLV trưởng của Sài Gòn FC đến hết mùa giải. Có nhiều người nói rằng làm Chủ tịch rồi còn kiêm HLV, nó cứ thế nào ấy. Nhưng tôi nói thế này, nếu một Chủ tịch mà nhút nhát, tôi đã không nhận lời làm HLV. Khi anh Hoàng Văn Phúc từ chức sau vòng một, nếu tôi không làm HLV trưởng, có lẽ đội bây giờ mới được năm điểm hoặc sáu điểm và không có vị trí tốt hiện nay".

hlv-vu-tien-thanh-sports442-1
"Nếu nhút nhát, tôi đã không làm HLV Sài Gòn"

Bên cạnh đó, ông cũng khẳng định rất khó để tìm được HLV nào ngay lập tức phù hợp với đội bóng: "Tại sao tôi lại không làm HLV được cơ chứ? Tôi xuất thân là HLV, bằng cấp tôi có đủ. Tôi được mời làm Chủ tịch cho Sài Gòn FC với nhiệm vụ nặng nề là phát triển chuyên môn.

Do đó, khi đội bóng lâm vào cảnh thiếu HLV, tôi phải ngồi vào ngay vì lúc đó, để tìm một HLV rất khó. Rồi khi họ đến, cần năm-bảy trận để làm quen thì lúc đó đội bóng sẽ ra sao? Ngoài ra, tôi còn có một đội ngũ trợ lý trẻ, có thực lực, từng là học trò của tôi nên giúp tôi rất nhiều"

bxh-vong-10-vleague-1710

Sau 10 vòng đấu của V.League 2020, Sài Gòn FC đang hiên ngang ở vị trí số 1 trên BXH với 22 điểm, bỏ xa đội xếp thứ 2 là Viettel tới 4 điểm. Vòng đấu tiếp theo, đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành cũng chỉ phải gặp Quảng Nam, cái tên đang đứng bét bảng và 3 điểm có lẽ là mục tiêu không khó vói đội bóng Sài thành.

VIDEO: Highlights Sài Gòn 3-0 Nam Định vòng 10 V.League 2020
Theo dõi Sports442 trên