sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Park tiết lộ điểm yếu của thủ môn ĐT Việt Nam, nhờ con trai mua hộ đồ tập

Thứ bảy, 05/06/2021 09:10 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HLV Park Hang-seo mới đây đã chia sẻ về điểm yếu của các thủ môn ĐT Việt Nam cũng như bài tập bổ trợ để cải thiện những điều này.

ĐT Việt Nam đang có mặt tại UAE để chinh chiến tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Nếu giữ vững được vị trí nhất bảng G, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ làm nên lịch sử bởi chúng ta chưa bao giờ đi đến vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup.

Hiện tại, vị trí thủ môn đang khiến rất nhiều người hâm mộ cảm thấy băn khoăn khi Đặng Văn Lâm không thể hội quân cùng ĐT Việt Nam. Những cái tên còn lại như Tấn Trường, Văn Toản hay Văn Hoàng rõ ràng chưa thể đem lại sự yên tâm.

dt-vn-vlwc
ĐT Việt Nam đang chuẩn bị

Trong chia sẻ mới đây ở chương trình "Viết tiếp lịch sử (history in the making)" của đài truyền hình K+, chiến lược gia người Hàn Quốc đã tiết lộ về điểm yếu của các thủ môn Việt Nam: "Thủ môn Việt Nam, sức của đôi bàn tay của họ hơi yếu. Sức bàn tay rất quan trọng quyết định anh ta đấm bóng."

Thầy Park cũng kể thêm về cách ông giúp các thủ môn Việt Nam khắc phục điểm yếu này: "Tôi về Hàn Quốc thì thấy con trai tôi tập cái bóp tay đó, tôi nhờ con trai tôi mua 10 cái về tặng các thủ môn và nói các thủ môn tự tập ở nhà. Và tôi nói ở đợt tập trung tới, tôi sẽ kiểm tra xem các thủ môn có tập bằng thiết bị này không?".

gk-viet-nam
Thầy Park chỉ ra điểm yếu của thủ môn ĐT Việt Nam

HLV Park Hang-seo cũng gửi lời cảm ơn đến Chính phủ, nhân dân Việt Nam, người hâm mộ cả nước cũng như VFF đã hỗ trợ và đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam nói chung và HLV Park Hang-seo nói riêng trong suốt 4 năm ông làm việc tại Việt Nam.

"Còn 3 trận nữa ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022, thật sự chúng tôi biết nhân dân, người hâm mộ đang rất chờ đợi kết quả giải đấu này. Chúng tôi cố gắng chuẩn bị hết sức về mặt tinh thần, thể lực, ý chí… Mong nhân dân Việt Nam, người hâm mộ tiếp tục ủng hộ chúng tôi trong chặng đường sắp tới", HLV Park chia sẻ.

Xem thêm:

VIDEO: Thầy Park đích thân kéo khung thành và ném bóng cho thủ môn

Theo dõi Sports442 trên