sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Sợ “lộ bài”, HLV Park Hang Seo từ chối ngồi gần trợ lý tuyển UAE

Thứ bảy, 05/06/2021 09:08 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trong khi dự khán trận đấu giữa Indonesia và Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã có cuộc chạm mặt với trợ lý tuyển UAE.

Hôm 3/6, HLV Park Hang Seo đã quyết định đổi giờ tập của ĐTVN lên buổi sáng để tiện theo dõi 2 trận đấu tại bảng G Vòng loại World Cup diễn ra vào buổi tối. Theo kế hoạch, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ cùng trợ lý Lee Young-jin sẽ dự khán trận đấu giữa Indonesia vs Thái Lan và bố trí các trợ lý còn lại theo dõi trận đấu giữ UAE vs Malaysia.

HLV-Park-Hang-Seo-2-740-1622758658-562-width740height439
BHL Việt Nam trên khán đài dự khán trận đấu giữa Indonesia vs Thái Lan

Thái Lan đã đụng độ với Việt Nam 2 lượt trận nhưng Indonesia sẽ là đối thủ tiếp theo mà ĐTVN đụng độ. Chính vì vậy chiến lược gia người Hàn Quốc đã có mặt ở sân để nghiên cứu kỹ lối chơi của đội tuyển xứ vạn đảo. Cánh phóng viên đã ghi lại được hình ảnh HLV Park Hang Seo “đứng ngồi không yên” với từng pha bóng của trận đấu.

Chuyên gia “vạch trần” điểm yếu của Malaysia, “hiến kế” cho ĐTVN cách khai thác

Cũng trên khán đài, thầy Park và trợ lý Lee Young-jin đã gặp đồng hương Hàn Quốc. Đây là trợ lý của ông Shin Tae-yong - HLV trưởng của đội tuyển Indonesia đang quan sát tổng quát trên khán đài. Bất ngờ khi BHL đội tuyển Việt Nam còn “đụng mặt” một thành viên của BHL đội tuyển UAE cũng tới sân để “do thám”.

PARK
HLV Park đụng mặt trợ lý UAE và từ chối khi "đối thủ" muốn ngồi gần

Nhận ra HLV Park Hang Seo, vị trợ lý tuyển UAE đã tiến tới chào hỏi HLV trưởng của ĐTVN và 2 bên đã có những lời chào xã giao qua lại. Tuy nhiên khi thấy người đồng nghiệp bên phía đối thủ có ý muốn ngồi gần thì HLV Park Hang Seo đã lịch sự từ chối nhằm bảo mật thông tin trong chuyến “thị sát” của mình. Theo kế hoạch, thầy trò ông Park sẽ so tài với UAE vào lúc 23h45 ngày 15/6 (theo giờ Việt Nam).

Sự thật về hình ảnh "tội đồ" Tấn Trường bị HLV Calisto "bóp cổ" tại SEA Games 25

VIDEO: HLV Park Hang-seo hướng dẫn tiền đạo U22 Việt Nam xoay người dứt điểm

Theo dõi Sports442 trên