sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Tân HLV trưởng HAGL: "Tôi hào hứng đón chờ những thách thức"

Thứ tư, 30/09/2020 09:22 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trước vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 V.League 2020, tân HLV trưởng của HAGL Nguyễn Văn Đàn đã chia sẻ về những áp lực sắp tới.

Sau trận thua bạc nhược tên sân Vinh trước đội chủ nhà SLNA, bầu Đức đã đưa ra một quyết định hết sức bất ngờ khi đưa HLV trưởng Lee Tae Hoon lên ngồi vào vị trí GĐKT. Không những vậy, ông chủ của đội bóng phố Núi còn bổ nhiệm 2 trợ lý là Dương Minh Ninh và Nguyễn Văn Đàn để thay cho chiến lược gia người Hàn Quốc. Việc có cùng lúc 2 HLV trưởng là điều chưa từng có ở bóng đá Việt Nam.

Thử thách với 2 vị tân HLV sẽ là giúp HAGL đánh bại CLB TPHCM ở vòng đấu thứ 13 bởi tất cả các trận đấu đều diễn ra cùng giờ nên không có toan tính nào ngoài việc phải chiến thắng. HAGL đang xếp ở vị trí thứ 7 với 17 điểm (hiệu số -2), chỉ hơn đội xếp thứ 9 là Hà Tĩnh 2 điểm nhưng thua về hiệu số.

tan-hlv-truong-nguyen-van-dan

Tân HLV Nguyễn Văn Đàn thừa nhận: "Khó khăn đang chờ đón tôi và đồng nghiệp Dương Minh Ninh vào chiều 1/10 bởi đội khách TP.HCM đang có phong độ khá tốt. Chúng tôi đang tìm tòi những phương án tối ưu nhất để có thể đánh bại đối thủ.

Tôi và anh Ninh sống với cầu thủ hơn chục năm nên chúng tôi nắm bắt được khá đầy đủ tâm tư, tình cảm cũng như sở trường của từng người. Đã trưởng thành, họ cũng thừa biết mình phải làm gì và làm như thế nào vào lúc này...".

Tuy nhiên vị tân HLV trưởng của HAGL cũng tỏ ra tự tin trước trận đấu quan trọng này: "Sống lâu với nghiệp HLV, sớm hay muộn cũng phải đối mặt với những thách thức của nghề nghiệp. Vì vậy, tôi hào hứng và chờ đón những thách thức ấy", ông Đàn nói với Tuổi trẻ.

gaim-doc-ky-thuat-lee-tae-hoon

Chiều 29/9, giám đốc kỹ thuật Lee Tae Hoon vẫn ra sân cùng đội bóng phố núi. Tuy nhiên, ông Lee chỉ tản bộ vòng quanh sân và không tham gia vào việc góp ý về bài tập chiến thuật. Ở giữa sân, các trợ lý HLV thể lực người Hàn Quốc chịu trách nhiệm chính về các bài tập khởi động, căng cơ.

Trận đấu giữu HAGL và CLB TPHCM sẽ diễn ra lúc 17h ngày 1/10 trên SVĐ Pleiku, đáng chủ ý đây là trận đấu không có sự góp mặt của Công Phượng bởi anh không thể đối đầu với đội bóng chủ quản.

Xem thêm:

VIDEO: SLNA 2-0 HAGL- Văn Đức đá hỏng phạt đền
Theo dõi Sports442 trên