sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

HLV Nguyễn Văn Đàn: "HAGL đã cố gắng hết sức những vẫn thua"

Thứ bảy, 31/10/2020 08:33 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Dù đã cố gắng nhưng HAGL vẫn phải nhận trận thua thứ 5 liên tiếp sau khi để TPHCM đánh bại với tỷ số 2-1 trên sân Thống Nhất.

Phải làm khách trên sân Thống Nhất ở vòng 5 giai đoạn 2 V.League 2020, HAGL quyết tâm có được chiến thắng sau 4 trận toàn thua. Đội bóng phố Núi có quyền tự tin khi trận thắng duy nhất của tân HLV Nguyễn Văn Đàn cũng là trước TPHCM. Tuy nhiên, diễn biến trên sân lại không diễn ra như mong đợi.

Đội chủ nhà sớm có bàn thắng dẫn trước sau siêu phẩm của Sầm Ngọc Đức. Hiệp 1 trôi qua được một nửa thời gian thì cách biệt đã được nhân đôi khi ngoại binh Ariel đánh đầu hạ gục thủ môn Văn Trường. Hàng phòng ngự vẫn luôn là điểm yếu chết người của HAGL. Dù tập trung đông quân số ở phần sân nhà nhưng cầu thủ của đội bóng phố Núi vẫn tỏ ra rất hời hợt trong những tình huống giải vây.

hagl_tuan_anh_xuan_truong
HAGL thua trận thứ 5 liên tiếp

Bàn thắng duy nhất của HAGL đến từ nỗ lực cá nhân của Văn Toàn để kiếm về một quả penalty. Đó cũng là tất cả những gì mà HAGL có thể làm được trong trận đấu này. Thua 5 trận liên tiếp, Tuấn Anh và các đồng đội đã tạo nên sự thất vọng tột cùng với các khán giả nhà.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Đàn thừa nhận: "Chúng tôi xác định vào tốp 8 là thi đấu nỗ lực trong từng trận một. Tuy nhiên, kết quả là 5 trận thua liên tiếp. Ban huấn luyện và cầu thủ đã cố gắng

hết sức nhưng không thể đáp ứng mong mỏi của người hâm mộ bóng đá HAGL. Tôi là HLV trưởng, tôi chịu trách nhiệm vì thành tích này".

tphcm-vs-hagl
"HAGL đã cố gắng hết sức"

"Cả đội TP.HCM và HAGL đều có tinh thần không tốt trước trận đấu này vì cả hai đội có thành tích không như ý. Nhưng đối thủ đã tận dụng tốt các cơ hội và có bàn thắng sớm. Điều đó đẩy chúng tôi vào thế khó. HAGL sẽ cố gắng chơi tốt hơn ở 2 trận cuối", ông Đàn cho hay.

Ở trận tiếp theo, HAGL sẽ làm khách trên sân của CLB Bình Dương vào ngày 3/11. Bình Dương vừa có trận hòa với đội Hà Tĩnh. Ở lượt trận cuối, Hà Tĩnh cũng là đối thủ của HAGL trên sân Pleiku vào ngày 8/11. Đó là hai trận đấu mà HAGL đi tìm chiến thắng

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên