sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Cống hiến bóng đá đẹp, Văn Toàn cay đắng: 'Mong cầu thủ HAGL nhìn lên khán đài mà đá'

Thứ bảy, 31/10/2020 08:02 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Thua 2-1 trước TP.HCM kéo dài chuỗi thất bại lên 5 trận liên tiếp, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã nói những lời gan ruột với đồng đội của mình ở HAGL.

Tiền đạo Văn Toàn tiếp tục có một trận đấu cực cháy và là người chơi cống hiến hết sức mình cho trận đấu. Tiếc thay, đội bóng phố Núi vẫn phải chịu thất bại trước CLB TP.HCM.

Chia sẻ sau trận, Văn Toàn chia sẻ: "Trước đó HAGL đã nhận 4 thất bại liên tiếp thì cảm giác rất là buồn. Tôi nghĩ là việc để thua liên tiếp như thế làm cho các cầu thủ khi nhập cuộc rất khó đá. Cho nên tôi nghĩ là toàn đội đã rơi vào trạng thái tâm lý không tốt và thi đấu không được tự tin."

admin-thethaohcm-vn_42a7e3b161f288acd1e3

Là cầu thủ chơi năng nổ nhất bên phía HAGL song cầu thủ quê Hải Dương lại không cảm thấy hài lòng khi mà sự cố gắng của mình không giúp gì cho đội nhà, anh hy vọng rằng đồng đội của mình sẽ nỗ lực thi đấu vì cổ động viên đội nhà trong hai vòng đấu V-League còn lại:

"Thực sự thì qua giai đoạn lượt về, tôi nghĩ là rất khó để có thể hài lòng về bản thân mình khi mà đã không thể giúp HAGL thi đấu tốt. Tôi hi vọng ở hai trận đấu cuối các đồng đội sẽ cố gắng chơi tốt. Chưa cần nghĩ tới kết quả ra sao mà bây giờ các cầu thủ HAGL cần cố gắng thi đấu với một tinh thần tốt, để hướng đến mùa giải năm sau, và không để lặp lại những trận đấu như thế này".

Tiền đạo Văn Toàn cũng cho rằng việc HAGL chơi không tốt trong thời gian cần đây có thể do các cầu thủ đã có tâm lý chủ quan khi đã trụ hạng thành công:

"Mục tiêu của HAGL ở phần đầu mùa giải là cố gắng vào top 8 đội. Khi đã vào tốp 8, tôi đã nghĩ điều đó sẽ giúp các cầu thủ thi đấu với tinh thần thoải mái hơn, cố gắng đạt mục tiêu vào tốp 5. Tuy nhiên có thể sau khi đã vào tốp 8, tất cả đã cảm thấy thỏa mãn với vị trí như vậy nên đã thi đấu không tốt.

photo1604068032942-1604068033154202445259

Thật sự bây giờ rất khó để cải thiện tâm lý. Nên tôi chỉ hi vọng các cầu thủ sẽ nhìn lên khán đài mà đá thôi bởi sau 5 trận thua như vậy thì bản thân tôi cảm thấy rất buồn và ngại đối mặt với NHM vì đã tới cổ vũ cho đội. Tôi hi vọng là ở trong trận đấu tới, HAGL sẽ thi đấu tốt và đá vì khán giả.

Tôi nghĩ nếu mà dùng từ xin lỗi cũng hơi nặng vì chúng tôi cũng đã cố gắng hết sức rồi. Tôi nghĩ cả đội đang trong giai đoạn khó khăn nên tôi hi vọng mọi người hãy tiếp tục ủng hộ HAGL. Tôi thực sự cảm thấy có lỗi khi thi đấu bết bát như vậy. Tôi hi vọng trong những trận đấu sắp tới toàn đội sẽ thi đấu tốt hơn".

Xem thêm:

Thua TPHCM 2-1, HAGL kéo dài chuỗi trận thất bại

VIDEO: Văn Toàn đi bóng qua một rừng cầu thủ TPHCM kiếm về penalty cho HAGL

Theo dõi Sports442 trên