sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Nhạc trưởng Viettel nói gì sau pha va chạm gây ra chấn thương ở trận gặp Hà Nội?

Thứ sáu, 30/10/2020 17:11 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Chia sẻ về chấn thương của mình, Hồ Khắc Ngọc tin rằng Tấn Tài (Hà Nội) không hề cố ý để triệt hạ khiến anh phải rời sân sớm.

Viettel đã cầm hòa thành công Hà Nội trong trận đấu trên sân Hàng Đẫy tối 29/10. Với kết quả này, Viettel vẫn dẫn đầu BXH V.League 2020 và nắm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa sẽ khép lại. Tuy nhiên, nhạc trưởng Hồ Khắc Ngọc của Viettel đã phải sớm rời sân sau pha va chạm với Lê Tấn Tài.

khac-ngoc

Theo kết quả kiểm tra, Khắc Ngọc dính chấn thương gân khoeo và sẽ phải nghỉ ít nhất 1 tuần. Trong tình huống tranh chấp với Tấn Tài, Khắc Ngọc là người nhận bóng trước và chủ động che chắn khéo léo, buộc đối phương phải có tác động từ phía sau.

Va chạm giữa 2 cầu thủ này không quá quyết liệt, bản thân Tấn Tài cũng tỏ ra bất ngờ khi mình bị thổi phạt. Sau đó, Khắc Ngọc phải rời sân bằng cáng và Viettel gặp không ít khó khăn trong việc triển khai tấn công ở quãng thời gian còn lại của trận đấu.

khac-ngoc-viettel

Dù phải sớm rời sân nhưng Khắc Ngọc cho rằng Tấn Tài không cố ý phạm lỗi với mình. Anh chia sẻ: "Anh Tài không triệt hạ tôi đâu. Trước tình huống đó, chân tôi đã đau sẵn rồi. Khi chân chạm bóng, tôi đuối quá nên tự ngã. Anh Tài không làm gì tôi trong tình huống đó. Va chạm giữa chúng tôi bình thường chứ không có vấn đề gì. Mình chấn thương đúng giai đoạn này là không may mắn, đành phải chấp nhận thôi".

Về trận hòa 0-0 trước Hà Nội FC, Khắc Ngọc không quá tiếc nuối: "Tôi nghĩ đội mình đá hôm qua thế là quá tốt. Hai CLB đều chơi sòng phẳng, hết mình. Còn chuyện mọi người bảo tôi ở lại có thể khiến CLB Viettel chơi tốt hơn thì không kết luận được.

Để có cơ hội vô địch, tôi nghĩ đội Viettel cần đá trận nào, thắng trận đấy. Chúng tôi còn 2 trận và đều phải thắng. Cơ hội vẫn chia đều cho cả CLB Viettel, Sài Gòn và Hà Nội, không đội nào quá vượt trội. Đội nào quyết tâm hơn, may mắn hơn sẽ đăng quang. Khoảng cách giữa các đội quá gần nhau nên khó để nói trước về chức vô địch".

Theo dõi Sports442 trên