sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Cuộc đua trụ hạng: Chủ tịch Quảng Nam thành thật về chuyện dùng tiền để mua chuộc SLNA

Thứ sáu, 30/10/2020 19:59 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Cuộc đua trụ hạng kịch tính đến vòng đấu cuối cùng. Chủ tịch CLB Quảng Nam, ông Nguyễn Húp thẳng thắn khẳng định không dùng tiền để mua SLNA trong trận gặp Nam Định.

V-League 2020 năm nay không chỉ hấp dẫn ở cuộc đua cạnh tranh ngôi vô địch mà còn là cuộc đua giành tấm vé trụ hạng. Đến thời điểm này đã lộ diện 2 cái tên đứng trước nguy cơ phải xuống hạng là Nam Định và Quảng Nam.

Đội bóng này đang có vỏn vẹn 15 điểm và hiệu số -15. Lượt trận cuối, Nam Định sẽ có chuyến đến Nghệ An làm khách trên sân Vinh. Trong khi đó, Quảng Nam có chuyến làm khách đến sân Lạch Tray để đối đầu với đối thủ 'sừng sỏ' là Hải Phòng. 

Đội bóng thành Nam đang nắm quyền tự quyết khi hơn đối thủ đến 2 điểm, nếu họ để thua SLNA còn Quảng Nam thắng Hải Phòng thì đội bóng thành Nam sẽ là đội xuống hạng.

Quang-Nam-Vleague-20

Trước lượt trận 'một sống, một còn' này, chủ tịch CLB Quảng Nam ông Nguyễn Húp đã khẳng định không dùng tiền để mua SLNA trong trận gặp Nam Định, sau khi phía Nam Định lo ngại rằng sẽ “có tác động từ bên ngoài” ở cuộc đua trụ hạng lần này. Vị chủ tịch Quảng Nam thẳng thắn chia sẻ:

“Quảng Nam chẳng có tiền để mà thưởng cho SLNA. Chúng tôi bây giờ cứ chơi thẳng thừng thôi. Nếu lách qua “khe cửa hẹp” ở lại V-League thì tốt, còn nếu phải xuống hạng Nhất thì chúng tôi sẽ xây dựng lại đội bóng”. 

“Còn cơ hội thì Quảng Nam vẫn đá, chúng tôi không buông bỏ. Mục tiêu của đội là hướng đến một chiến thắng trước Hải Phòng, còn đâu không thể nói trước được. Đá thắng trước đã còn số phận tới đâu thì tới”.

Xem thêm:

SLNA 'hết lòng' giúp DNH Nam Định trụ hạng thành công

Theo dõi Sports442 trên