sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng chắc suất bắt nốt 2 trận cuối cùng cho TP.HCM

Thứ ba, 03/11/2020 08:12 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Vậy là thay vì phải ngồi mòn trên băng ghế dự bị thì thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ có cơ hội bắt chính thay cho Thanh Thắng ở hai lượt trận cuối cùng của V-League 2020.

Sau màn trình diễn thảm hại, Bùi Tiến Dũng đã không còn được tin dùng và 'mất tích' luôn trong đội hình xuất phát của CLB TP. HCM. Kể từ đầu giai đoạn 2 V-League, HLV Chung Hae-seong đã ưu tiên lự chọn Thanh Thắng làm nhiệm vụ chắn giữ khung thành.

'Người gác đền' 31 tuổi bằng kinh nghiệm và sự chắc chắn của mình đã không làm ông thất vọng. Không những thế, Thanh Thắng còn được CLB TP.HCM gia hạn hợp đồng kéo dài đến hết mùa giải 2021. Đây rõ ràng là dấu chấm hết với thủ môn trẻ Bùi Tiến Dũng.

Bui-Tien-Dung-

Tuy nhiên, theo thông tin mới đây từ CLB TP HCM, thủ môn Thanh Thắng gặp chấn thương lật cổ chân trong buổi tập sáng qua 2/11 ở sân Thống Nhất. Anh sẽ phải nghỉ ít nhất 10 ngày và khó có thể ra sân bắt chính trong phần còn lại của mùa giải.

Khe cửa hẹp lúc này đang dần mở ra đối với thủ môn người Thanh Hoá. Anh sẽ chỉ phải cạnh tranh với thủ môn số 3 Nguyễn Sơn Hải. Điều này đồng nghĩa với việc Bùi Tiến Dũng hoàn toàn có thể bắt chính trong hai trận đấu gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Bình Dương.

HLV thủ môn Trần Minh Quang là người quyết định và nhiều khả năng ông sẽ trao cơ hội cho cậu học trò sinh năm 1997.  Trong các buổi tập gần đây, thủ môn sinh năm 1997 luôn được kèm riêng các bài ngoài giáo án.

bui-tien-dung-tin-se-sua-duoc-loi-sai-co-huu5_bqrr-175149-1

Trong mùa giải đầu tiên khoác áo CLB TP.HCM, Bùi Tiến Dũng đã có 7 trận thi đấu. Trong đó, anh ra sân 5 lần ở V.League, một trận Siêu cúp Quốc gia và một ở AFC Cup 2020 gặp Hougang United. Tuy nhiên, anh vẫn là sự lựa chọn thứ 2 sau người đồng đội Thanh Thắng.

Sự thiếu ổn định về phong độ lẫn kỹ năng trong một số tình huống của Dũng nhiều lần đưa HLV thủ môn và HLV trưởng đứng trước áp lực dư luận. Việc chọn ai ra sân bắt chính là không dễ dàng. Tuy nhiên, cơ hội luôn đến với anh vì những nỗ lực trên sân tập để cải thiện.

Xem thêm:

Măng non khiến HLV Park chấm chỉ sau 67 phút thi đấu là ai?

Báo Hàn Quốc nhận định: Công Phượng và Xuân Trường là 'nạn nhân' dưới thời HLV Park

Theo dõi Sports442 trên