sports442.com
Thứ tư, 08/05/2024

"Đòi nợ" thành công trước HL Hà Tĩnh, Than Quảng Ninh giành vé vào bán kết cúp QG

Thứ bảy, 12/09/2020 19:51 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Dù ra sân với đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột nhưng Than Quảng Ninh vẫn vượt qua HL Hà Tĩnh để giành tấm vé vào bán kết cúp QG 2020.

Than Quảng Ninh đã gặp không ít khó khăn trước trận tứ kết cúp QG với HL Hà Tĩnh. Đội bóng đất Mỏ đã phải chờ đến tận sáng nay mới hoàn thành việc xét nghiệm Covid-19 để trận đấu có thể diễn ra bình thường. Bước vào trận đấu với sự thiếu vắng của nhiều trụ cột, Than Quảng Ninh vẫn cho thấy sự tự tin của mình.

HaTinh-QuangNinh-2020-09

Ngay ở phút thứ 6, Văn Vĩ bên phía đội chủ nhà để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền và Jermie Lynch đã tận dụng tốt cơ hội để ghi bàn thắng mở tỷ số cho Than Quảng Ninh. Đội khách đã kiểm soát thế trận tốt hơn sau khi có bàn dẫn trước. Tuy nhiên trong một thoáng mất tập trung, Than Quảng Ninh đã để Victor Mansaray ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 40.

Trước khi hiệp 1 khép lại, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đã kịp tái lập thế dẫn trước với pha lập công của Phạm Trung Hiếu. Bước sang hiệp 2, Than Quảng Ninh vẫn là những người chơi tốt hơn và có bàn gia tăng cách biệt ở phút 64 của Giang Trần Quách Tân.

HaTinh-QuangNinh-2020-10

Những phút cuối trận đấu, HL Hà Tĩnh có thêm 1 bàn thắng nhờ công của Bruno trên chấm phạt đền. Đó cũng là tất cả những gì đội chủ nhà làm được và đành chấp nhận dừng bước tại cúp QG với thất bại 2-3. Giành vé vào bán kết, Than Quảng Ninh sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Viettel - Bình Dương vào ngày 16/9.

Đội hình ra sân:

hl-ha-tinh-than-quang-ninh

XEM THÊM:

>> CLB TP. HCM ngược dòng vào bán kết Cúp Quốc gia

>> HLV Chung Hae Seong lên tiếng về quyết định để Công Phượng dự bị

Theo dõi Sports442 trên