sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Công Phượng lần đầu phát biểu sau trận thắng của HCM trước Bà Rịa Vũng Tàu

Thứ bảy, 12/09/2020 11:44 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Sau trận thắng của TP.HCm trước BRVT tại vòng tứ kết Cúp Quốc gia, Công Phượng không thể giấu niềm hạnh phúc. Chiến thắng này giúp Hồ Chí Minh lọt và bán kết và đối đồng với Hà Nội FC.

Phát biểu sau chiến thắng TPHCM 3-2 Bà Rịa - Vũng Tàu ở vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2020, tiền đạo Công Phượng cho biết: “Đây là chiến thắng rất quan trọng của cá nhân Công Phượng cũng như toàn đội. Trước mắt chúng tôi là trận bán kết, tôi cùng các đồng đội sẽ tập trung hồi phục, tập luyện chăm chỉ để hướng đến việc giành kết quả tốt nhất”.

 BRVT vs HCM, cup quoc gia 2020
BRVT có khởi đầu tốt trước TP.HCM (Ảnh: Vnexpress)

Phát biểu về màn trình diễn của mình, Công Phượng chia sẻ thêm: “Tôi luôn có niềm tin lớn, ra sân chiến đấu để giành chiến thắng. Tôi luôn cố gắng thi đấu hết sức mình mỗi khi được vào sân. Tôi chưa hài lòng với màn trình diễn của mình ở trận đấu này vì có một số tình huống xử lý chưa tốt lắm”.

Do không được sử dụng ngoại binh trong trận đấu này, đội bóng của Công Phượng có ít lựa chọn hơn cho hàng công. Và Xuân Nam đã được ra sân trong đội hình chính thức trong khi Công Phượng ngồi dự bị. Việc thiếu tiền đạo số 1 và Trần Phi Sơn ở hành lang cánh trái càng khiến cho TP.HCm tỏ ra lúng túng trong các pha tấn công. Kết quả là BRVT mở tỉ số ở ngay phút thứ 2.

cong phuong, ho chi minh, cup quoc gia
Công Phượng đánh đầu mang về chiến thắng cho Hồ Chí Minh

Lối chơi của học trò Chung Hae-seong chỉ thực sự sáng hơn sau khi Công Phượng và Huy Toàn vào sân. Phút 62, Huy Toàn đệm bóng cho Công Phượng đánh đầu. 18 phút sau đó, Công Phượng kiến tạo giúp Văn Toàn sút căng từ trong vòng cấm.

Bên cạnh đó Công Phượng cũng tỏ ra tiếc nuối khi giải đấu AFC Cup đã chính thức bị hoãn: “Tôi rất buồn khi AFC Cup năm nay bị hủy. Tôi cũng như các đồng đội luôn muốn ra sân, thi đấu cống hiến nhiều nhất cho đội nhà. Năm nay TPHCM đã đầu tư rất nhiều để hướng đến mục tiêu cao tại AFC Cup, nhưng rất tiếc nó không thể diễn ra do dịch Covid-19”.

Theo dõi Sports442 trên