sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HAGL thiếu ổn định, Công Phượng muốn bầu Đức cho ở lại TP.HCM

Chủ nhật, 15/11/2020 16:47 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Công Phượng không giấu giếm nguyện vọng được tiếp tục thi đấu trong màu áo TP.HCM ở mùa giải V.League 2021 tới.

Sau chuyến xuất ngoại sang Bỉ, Công Phượng trở về Việt Nam và thi đấu cho CLB TP.HCM theo dạng cho mượn từ HAGL. Đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ, tiền đạo sinh năm 1995 trở thành cầu thủ không thể thay thế của đội chủ sân Thống Nhất.

Mặc dù dính chấn thương ngón chân ở giai đoạn cuối mùa nhưng Công Phượng vẫn là chân sút nội tốt nhất của V.League 2020 với 6 bàn thắng. Chính sự vắng mặt của cầu thủ quê Nghệ An đã khiến TPHCM hụt hơi trong cuộc đua vô địch.

cong_phuong_clb_tphcm
Công Phượng thăng hoa trong màu áo TPHCM

Kết thúc V.League 2020, hợp đồng cho mượn Công Phượng giữa TP.HCM và HAGL đáo hạn. Đội chủ sân Thống Nhất đã gửi lời đề nghị tiếp tục mượn tiền đạo của ĐT Việt Nam mùa tới. Không chỉ đáp ứng được yếu tố chuyên môn, cầu thủ 25 tuổi còn giúp TP.HCM tăng được một lượng fan đáng kể.

Bản thân Công Phượng cũng muốn tiếp tục thi đấu cho TP.HCM. Theo nhiều nguồn tin, chân sút xứ Nghệ cũng đã thẳng thắn nói chuyện với bầu Đức để bày tỏ nguyện vọng của mình. Quyết định cuối cùng sẽ được BLĐ HAGL đưa ra trong thời gian tới. Trước đó, phía đội bóng phố Núi muốn có được sự phục vụ của Công Phượng để hướng tới những mục tiêu lớn hơn tại V.League 2021.

cong-phuong
Tiền đạo xứ Nghệ xin bầu Đức cho ở lại TP.HCM

Chuyện tương lai của Công Phượng sẽ được cân nhắc sau khi anh và bạn gái Tô Ngọc Viên Minh làm lễ cưới vào ngày 16/11. Đến ngày 18/11, Công Phượng và vợ sẽ ra mắt và chung vui với bạn bè, đồng nghiệp ở Phú Quốc trong buổi tiệc kín đáo và thân mật. Họ nhà trai sẽ làm lễ ngày 3/12 ở Đô Lương (Nghệ An). Sau đó, hai vợ chồng sẽ trở về TP.HCM. Công Phượng đã mua nhà ở Quận 2 để chuẩn bị cho cuộc sống gia đình.

Rõ ràng, nếu được tiếp tục thi đấu cho TP.HCM, Công Phượng sẽ dễ dàng hơn trong cả sự nghiệp và cuộc sống cá nhân. Bầu Đức sẽ phải đưa ra quyết định khó khăn bởi nếu muốn HAGL thi đấu khởi sắc ở mùa giải tới thì chân sút xứ Nghệ cũng là một nhân tố không thể thiếu.

Xem thêm:

VIDEO: 6 bàn thắng của Công Phượng tại V.League 2020
Theo dõi Sports442 trên