sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Filip Nguyễn báo tin cực vui tới NHM Việt Nam, sẵn sàng "thách đấu" Đặng Văn Lâm

Chủ nhật, 15/11/2020 15:43 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn Filip Nguyễn cho biết anh đã chiến thắng Covid-19 và sẵn sàng trở lại với sân cỏ.

Thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn nhận kết quả xét nghiệp dương tính với Covid-19 trước trận đấu của Slovan Liberec với Hoffenheim ở Europa League. Điều này khiến Filip Nguyễn bỏ lỡ trận đấu tại Đức cũng như phải rút khỏi ĐT CH Séc ở đợt tập trung tháng 11.

filip-nguyen-c2

Trên trang cá nhân, Filip Nguyễn tỏ ra tiếc nuối: "Tôi rất mong chờ trận đấu với Hoffenheim. Không may mắn rằng tôi đã có kết quả dương tính với Covid-19. Mọi chuyện xảy đến đều có lý do nào đó".

Sau một thời gian điều trị, thủ thành gốc Việt đã chính thức chiến thắng Covid-19 và đăng lên trang facebook cá nhân với thông điệp: "Happy to be back. Nguyen vs. Covid 1:0". (Thật vui khi trở lại, Nguyễn 1-0 Covid).

Ngay sau khi Filip Nguyễn thông báo khỏi bệnh, rất nhiều NHM Slovan Liberec và ĐT Việt Nam đã vào chúc mừng anh. Những CĐV này không quên nhắc thủ môn gốc Việt sớm về nước hoàn tất thủ tục để đủ điều kiện khoác áo ĐT Việt Nam.

filip

Sau 2 lần được triệu tập lên ĐT CH Séc, Filip Nguyễn vẫn chưa có cơ hội ra sân cho đội tuyển nước này. Vì thế, anh vẫn còn cơ hội quay trở lại khoác áo ĐT Việt Nam trong tương lai. Theo một nguồn tin thân cận, thủ thành gốc Việt sẽ trở về Việt Nam vào tháng 12 để bổ sung những giấy tờ còn thiếu.

Filip Nguyễn là một thủ môn được đánh giá rất cao khi thi đấu ở giải VĐQG CH Séc. Nếu Filip Nguyễn có thể góp mặt trong đội hình ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo hẳn sẽ phải rất đau đầu để tìm ra người bắt chính, khi mà cả Đặng Văn Lâm và Trần Nguyên Mạnh đều đang có phong độ tốt,

XEM THÊM:

Báo Thái nhắc nhở Đặng Văn Lâm về suất bắt chính tại ĐT Việt Nam

Bố Filip Nguyễn: 'Con tôi mong ngồi dự bị cả trận để đủ điều kiện khoác áo ĐT Việt Nam'

Theo dõi Sports442 trên