sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

HAGL đón nhận nhiều tin vui trước khi V.League trở lại thi đấu

Thứ ba, 15/09/2020 13:56 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau giai đoạn bóng đá tạm hoãn vì Covid-19 thì những tín hiệu tích cực đang đến với HAGL trước thời điểm V.League thi đấu trở lại.

V.League 2020 đang chứng kiến một mùa giải đầy khởi sắc của HAGL. Đội bóng phố Núi năm nay đã không còn chật vật ở cuộc đua trụ hạng. Sau 11 vòng đấu đã qua, thầy trò HLV Lee Tae Hoon đang đứng ở vị trí thứ 6 với 17 điểm. Phong độ của HAGL trước thời điểm V.League tạm hoãn cũng là rất tốt khi họ bất bại trong 5 trận gần nhất.

Với vị trí và phong độ như hiện tại, cơ hội để đội bóng của bầu Đức kết thúc giai đoạn 1 trong top 8 là rất lớn. Lần đầu tiên sau nhiều năm được hít thở bầu không khí V.League, Tuấn Anh và các đồng đội mới có cơ hội cạnh tranh ngôi vương của bóng đá Việt Nam.

ngoai-binh-nguoi-nigeria-bao-tin-vui-cho-hagl
Kelly Kester

Không những vậy, HAGL còn liên tiếp đón nhận những tin vui khi tiền vệ phòng ngự người Nigeria, Kelly Kester đã hoàn toàn hồi phục chấn thương, sẵn sàng ra sân thi đấu. Đây là tân binh nhận được rất nhiều kỳ vọng từ NHM của đội bóng phố Núi tuy nhiên đã dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu từ tháng 6.

Trong khoảng thời gian Kester không thể thi đấu, HLV Lee Tae Hoon lại có được những phát hiện mới khi người thay thế anh là Dụng Quang Nho đã thể hiện phong độ rất cao và được HLV Park Hang Seo triệu tập lên U22 Việt Nam. Như vậy nếu không có thêm ca chấn thương nào, HAGL sẽ có lực lượng mạnh nhất khi V.League trở lại.

hagl-vleague-2020

Tín hiệu tích cực cũng đến từ hàng công khi lão tướng Anh Đức đã nổ súng trong trận giao hữu với Quảng Nam hôm 9/9. Những bàn thắng mang đậm thương hiệu Anh Đức đó là đánh đầu và chọn vị trí trong vòng cấm. Dù đã bước qua tuổi 35 nhưng kinh nghiệm của cựu tiền đạo ĐTVN vẫn rất có ích cho HAGL.

Theo như kế hoạch, V.League 2020 sẽ trở lại thi đấu từ ngày 26/9 tới đây. Cầu thủ của tất cả các CLB phải thực hiện xét nghiệm Covid-19 để đảm bảo an toàn phòng chống dịch. HAGL sẽ đến làm khách của SLNA và tiếp đón TP.HCM trên sân nhà trong hai trận đấu cuối cùng của giai đoạn 1.

Xem thêm:

VIDEO: Cầu thủ HAGL ôn lại tuổi thơ với bài tập tâng bóng đặc biệt
Theo dõi Sports442 trên