sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Bầu Đệ: "Chỉ đạo của tôi rất hợp tình hợp lý...đúng pháp luật nữa"

Thứ ba, 15/09/2020 10:28 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trước những lùm xùm liên quan đến CLB Thanh Hóa, bầu Đệ tiếp tục đưa ra những phát biểu hết sức bất ngờ.

Trong một mùa giải nhiều biến động của bóng đá Việt Nam do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. CLB Thanh Hóa vẫn nổi lên khi liên tục thu hút giới truyền thông nhưng không phải vì chuyên môm mà là vì những vấn đề bên ngoài sân cỏ.

Mới đây nhất, BLĐ CLB Thanh Hóa có văn bản hết sức "kỳ lạ", trong đó là những yêu cầu khó hiểu đối với HLV trưởng Nguyễn Thành Công. Điển hình như là việc phải dùng tất cả ngoại binh trong các trận đấu, chỉ được thay người khi nhận được sự đồng thuận từ đội ngũ huấn luyện. Chính những yêu cầu "có một không hai" này đã khiến HLV Nguyễn Thành Công quyết định từ chức.

Khi được hỏi về việc cố tình chèn ép để HLV Thành Công phải từ chức, bầu Đệ đã lên tiếng: "Tôi không bắt ai nghỉ việc cả. Tôi là ông bầu, chịu trách nhiệm về thành tích của đội bóng nên tôi cần đưa ra yêu cầu để quản lý tốt hơn. Những chỉ đạo của tôi rất hợp tình hợp lý, đúng pháp luật."

clb-thanh-hoa-hlv-nguyen-thanh-cong-bau-de-fabio-lopez-1591663524143138022536-0939

Ngay sau khi ông Nguyễn Thành Công từ chức, HLV Mai Xuân Hợp đã được bổ nhiệm vào ngồi chiếc ghế nóng. Chẳng phải ai xa lạ, năm ngoái chính ông Mai Xuân Hợp cũng được bầu Đệ mời làm HLV nhưng rồi cũng chẳng được bao lâu. Trong 3 năm qua bầu Đệ đã thay tới 6 HLV cho CLB xứ Thanh.

"Một bộ phận CĐV Thanh Hóa không hiểu, cứ thích HLV ngoại này hoặc HLV nội kia. Tôi thì khác. Tôi luôn trăn trở vì sao Thanh Hoá nhiều nhân tài mà không ai đủ khả năng dẫn dắt đội bóng quê hương. Năm ngoái, tôi đưa Mai Xuân Hợp lên, người ta chê cậu ấy không đủ kinh nghiệm, khiến tôi phải mời người nơi khác về (HLV Fabio Lopez, người Italy). Bây giờ tôi quyết định rồi, sẽ để Mai Xuân Hợp dẫn dắt đội bóng."

Khi được hỏi rằng nếu Mai Xuân Hợp tiếp tục không có được thành tích tốt thì quyết định của bầu Đệ sẽ như thế nào, ông trả lời ngắn gọn: "Có thể, tôi sẽ lại... thay, nhưng đó vẫn sẽ là một cựu cầu thủ Thanh Hóa."

Xem thêm:

VIDEO: Bầu Đệ từng hứa sẽ không can thiệp chuyên môn
Theo dõi Sports442 trên