sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Bầu Đệ gửi công văn với yêu cầu "khó đỡ" lên VPF trước ngày V.League trở lại

Thứ ba, 15/09/2020 10:22 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sau công văn lạ khiến HLV Thành Công từ chức, mới đây bầu Đệ lại gây xôn xao dư luận khi gửi công văn lên VPF để đề nghị cho CLB Thanh Hóa không phải nộp kết quả xét nghiệm Covid-19.

V.League 2020 sẽ chính thức trở lại vào cuối tháng 9 này sau 2 tháng tạm hoãn. Cũng giống như cúp QG, các CLB tham gia giải phải nộp kết quả xét nghiệm Covid-19 cho ban điều hành trước trận đấu đầu tiên 3 ngày, kết quả chỉ được chấp nhận nếu xét nghiệm trong vòng 10 ngày gần nhất.

bau-de

Tuy nhiên, chủ tịch CLB Thanh Hóa Nguyễn Văn Đệ mới đây đã gây chú ý khi gửi công văn lên VPF đề nghị cho đội bóng này không phải xét nghiệm Covid-19. Bầu Đệ cho rằng Thanh Hóa không phải điểm nóng của đại dịch, vì vậy việc xét nghiệm là không cần thiết.

"Chúng tôi tập kín mấy tháng nay nên khá an toàn. Thanh Hóa không phải địa phương phức tạp về dịch bệnh nên nếu được VPF cho phép, đội sẽ không xét nghiệm Covid-19. Còn nếu vẫn yêu cầu thì chúng tôi sẽ xét nghiệm", bầu Đệ cho biết.

ThanhHoa-HAGL-2020-05

Trước đó, bầu Đệ đã gây bão khi gửi công văn lên VPF để thông báo rằng CLB Thanh Hóa sẽ rút khỏi V.League 2020 do không biết phải chờ đợi đến bao giờ giải đấu mới trở lại. Đây là đề xuất mà VPF và đại đa số các CLB tại V.League không đồng tình. Và dĩ nhiên là bầu Đệ đã phải rút lại công văn trên. Thậm chí, lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa còn yêu cầu ông giải trình về vấn đề này.

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, ông đã chia sẻ về việc HLV Thành Công rời CLB Thanh Hóa sau khi nhận văn bản chỉ đạo "quái đản": "Tôi không bắt ai nghỉ việc cả. Tôi là ông bầu, chịu trách nhiệm về thành tích của đội bóng nên tôi cần đưa ra yêu cầu để quản lý tốt hơn. Những chỉ đạo của tôi rất hợp tình hợp lý, đúng pháp luật".

XEM THÊM:

>> Sau HLV Thành Công, đến lượt thầy cũ của Bùi Tiến Dũng mất ghế

>> Cựu HLV Thanh Hóa tố bầu Đệ không biết cách làm bóng đá

>> Bầu Đệ: "Tôi quản lý nội bộ chứ có can thiệp chuyên môn đâu"

VIDEO: Bầu Đệ từng hứa sẽ không can thiệp chuyên môn ngày đưa HLV Thành Công nhậm chức

Theo dõi Sports442 trên