sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HAGL đá giao hữu với Quảng Nam trước khi V.League trở lại

Thứ năm, 03/09/2020 15:31 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau khi CLB Hà Nội có những trận giao hữu thì HAGL cũng đã lên kế hoạch để chuẩn bị tốt nhất cho giai đoạn 2 của V.League 2020.

Theo kế hoạch mới nhất của VFF, V.League 2020 sẽ chính thức trở lại từ ngày 26/9 sau một thời gian dài tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Các đội bóng sẽ thi đấu những trận còn lại của giai đoạn 1 để tách nhóm và thi đấu giai đoạn 2.

Để chuẩn bị tốt nhất cho thời điểm quan trọng nhất của mùa giải, rất nhiều đội bóng đã lên kế hoạch tập luyện cũng như có các trận đấu giao hữu để tìm lại cảm giác bóng, HAGL cũng không phải ngoại lệ. Theo trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh thì đội bóng phố núi đã chuẩn bị tốt và có lực lượng mạnh nhất.

hagl-v-league
HAGL đá giao hữu trước khi V.League trở lại

Ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Hiện tại, HAGL vẫn đang tập luyện bình thường chờ ngày V.League 2020 trở lại. Lực lượng của HAGL ở thời điểm này không có cầu thủ nào dính chấn thương, chúng tôi có đội hình mạnh nhất”.

Theo kế hoạch thì HAGL sẽ thi đấu giao hữu với Quảng Nam. Theo lịch dự kiến, chúng tôi sẽ đọ sức với Quảng Nam vào thứ Tư tuần sau (9/9) tại Gia Lai và đá trận lượt về sau đó vào ngày 11/9” - ông Nguyễn Tấn Anh chia sẻ với VOV

Trước khi HAGL có những trận giao hữu thì CLB Hà Nội cũng đã có màn khởi động trước mùa giải với CLB Viettel. Sau trận đấu chiều ngày 2/9, CLB Hà Nội đã có chiến thắng dễ dàng trước Viettel. Đặc biệt, Thành Trung trong một ngày được thử nghiệm ở vị trí tiền đạo đã có cho mình cú đúp bàn thắng. Ngoài ra, Văn Hậu cũng có trận đấu đầu tiên của mình kể từ khi trở về Việt Nam. CLB Hà Nội và Viettel sẽ đá trận giao hữu lượt về vào ngày 5/9 tới đây.

Trên BXH V.League hiện tại HAGL có 17 điểm sau 11 vòng đấu. Đội chủ sân Pleiku tạm đứng vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và có cơ hội cạnh tranh chức vô địch với các đối thủ. Theo lịch, ở vòng đấu thứ 12, HAGL sẽ đối đầu với SLNA trên sân Vinh.

Xem thêm:

VIDEO: Trận đấu lịch sử Nam Định vs HAGL 2003 với lượng khán giả kỷ lục đến sân
Theo dõi Sports442 trên