sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Người "hồi sinh" Tuấn Anh đã chia tay HAGL sau V.League 2020

Chủ nhật, 15/11/2020 21:27 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HAGL tiếp tục chia tay thêm một thành viên trong ban huấn luyện sau khi nói lời tạm biệt với GĐKT Lee Tae Hoon.

Sau khi mùa giải 2020 kết thúc, CLB HAGL và HLV thể lực người Hàn Quốc, Lee Gi Nam đã quyết định ‘đường ai nấy đi’. Lee Gi Nam là HLV thể lực thứ 2 ra đi trong 2 năm qua ở HAGL sau Kim Yeong Mok. Trước đó đội bóng phố Núi cũng không thể giữ chân được GĐKT Lee Tae Hoon. Như vậy thành viên người Hàn Quốc cuối cùng ở HAGL lúc này chỉ còn là trợ lý Kim Tae Min.

Nguyên nhân được đưa ra là HAGL không thể đáp ứng được những yêu cầu đến từ HLV thể lực Lee Gi Nam. Những ngày qua, cựu HLV thể lực của HAGL được cho là đang ở Hà Nội và cùng người đại diện cân nhắc những lời đề nghị làm việc từ các đội bóng phía Bắc. 

lee-gi-nam
HLV thể lực Lee Gi Nam chia tay HAGL

V.League 2020 là mùa giải thành công đối với Lee Gi-nam. Anh đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch cải thiện thể lực và hồi phục chấn thương cho các cầu thủ. Ở phố núi, Gi-nam được cả ban huấn luyện lẫn các cầu thủ yêu quý.

"Điều làm tôi mãn nguyện nhất là giúp các cầu thủ HAGL tránh được những chấn thương nặng. Tôi ở bên Nguyễn Tuấn Anh từ đầu năm 2020, khi cậu ấy còn gặp chút vấn đề ở đầu gối, giờ tôi mừng khi cậu ấy luôn ra sân với thể trạng và sự tự tin cao nhất", ông Lee Gi Nam chia sẻ.

hagl_ha_noi

Không nhiều đội bóng ở V.League có HLV thể lực chuyên trách. Ngoài CLB HAGL, Nam Định là đội bóng cũng thuê HLV thể lực người nước ngoài. Tuy nhiên, sau mùa giải 2020 ở đội bóng thành Nam, ông Nils Haacke cũng không được đội bóng gia hạn hợp đồng và đang tìm kiếm bến đỗ mới.

Xem thêm:

VIDEO: Màn bứt tốc ấn tượng của Tuấn Anh
Theo dõi Sports442 trên