sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Như một chu kỳ, GĐKT Nguyễn Văn Sỹ trở lại làm HLV trưởng của Nam Định

Thứ hai, 14/12/2020 20:00 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trước thềm V.League 2021, CLB DNH Nam Định tiếp tục có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện và vẫn là một cái tên quen thuộc.

DNH Nam Định nổi tiếng là một đội bóng thường xuyên thay tướng giữa mùa giải. Tuy nhiên, những người ngồi vào chiếc ghế nóng của đội chủ sân Thiên Trường lại không có gì mới mẻ. Ngay trước thềm V.League 2021, đội bóng này tiếp tục thay tướng.

Theo những thông tin mới nhất, GĐKT Nguyễn Văn Sỹ được đăng ký cho vị trí HLV trưởng thay cho ông Phạm Hồng Phú. Một vị lãnh đạo của Nam Định đã giải thích điều này:

"Các vấn đề chuyên môn của đội bóng từ trước tới nay đều do HLV Nguyễn Văn Sỹ đảm nhận, nên việc đăng ký ông ấy trở lại chức danh HLV trưởng không có gì quá đặc biệt", theo Zing.

hlv-nguyen-van-sy
Ông Nguyễn Văn Sỹ trở lại làm HLV trưởng của Nam Định

Việc ông Nguyễn Văn Sỹ cứ "lên rồi xuống" ở vị trí HLV trưởng của Nam Định không còn là điều bất ngờ. Chiến lược gia sinh năm 1971 từng có một khoảng thời gian dài dẫn dắt đội bóng thành Nam nhưng lại bất ngờ nhường lại vị trí cho anh trai Nguyễn Văn Dùng vào tháng 5/2019.

Lý do được đồn đoán vào thời điểm đó là ông Nguyễn Văn Sỹ đang ở tuổi 49, độ tuổi được cho là "không đẹp" để cầm quân. Ở giữa mùa giải V.League 2020, ông Sỹ tiếp tục nhường vị trí HLV cho ông Phạm Hồng Phú để ngồi vào chiếc ghế GĐKT.

nguyen-van-sy-nam-dinh

Không rõ những quyết định mang tính "tâm linh" này có giúp ích được nhiều cho Nam Định hay không nhưng đội bóng này vẫn trụ hạng thành công sau một mùa giải đầy sóng gió.

Đội chủ sân Thiên Trường đang có những bước chuẩn bị tích cực cho V.League 2021. Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ mới kết thúc đợt tập huấn tại Trà Cổ (Quảng Ninh). Sắp tới, vào ngày 26/12, Nam Định sẽ tham gia giải giao hữu cúp Thiên Long tại Bình Dương.

Giải đấu này quy tụ 8 cái tên, ngoài Nam Định còn 7 đội bóng tên tuổi khác là chủ nhà Bình Dương, SHB Đà Nẵng, Than Quảng Ninh, Thanh Hóa, Bình Định, HAGL và CLB TP.HCM.

VIDEO: 2 màu nước mắt của Quảng Nam và Nam Định trong ngày phán quyết
Theo dõi Sports442 trên