sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

GĐĐH DNH Nam Định: "VFF và VPF cần phải có kế hoạch cụ thể"

Thứ ba, 04/08/2020 09:44 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

V.League 2020 chính thức tạm hoãn kể từ sau vòng 11. Nhưng điều khiến các CLB gặp khó là chưa biết giải đấu sẽ hoãn trong bao lâu, có hủy giải hay không?

GĐĐH CLB Nam Định Trần Thái Toán nhìn nhận: “Chúng tôi không phải muốn hủy bỏ giải đấu hay thế nào, chỉ mong VFF, VPF đưa ra được những quyết định trong thời gian sớm nhất. Thực tế thì chúng ta cũng đều mong muốn tình hình dịch bệnh có những biến chuyển tích cực để bóng đá nước nhà có thể thi đấu trở lại.Nhưng với tình hình dịch bệnh thế này, chúng ta cũng phải tuân thủ và chờ đợị mà thôi.

Vleague-2020-Tam-Hoan
Các giải đấu trong nước đã tạm hoãn

Nói chung mọi thứ khi chưa có được quyết định chính thức thì các bên đều sẽ rất bị động. Vậy nên, cần đưa ra được những quyết định sớm nhất có thể. Ví như giải đấu tạm dừng đến bao giờ hay đặt ra trường hợp phải hủy luôn thì sao. Bởi như thế, về phía mỗi CLB sẽ dựa vào đó mà biết để tính toán kế hoạch cho phù hợp. Chứ bây giờ mọi thứ chưa rõ ràng, cứ ăn tập rồi chờ sẽ rất khó khăn”, theo TTVH

Ông Trần Thái Toán chia sẻ: “Ví dụ như BTC quyết định giải đấu nghỉ đến hết tháng 8, tháng 9 rồi sang đầu tháng 10 mới chính thức thi đấu trở lại chẳng hạn. Có nghĩa là có cái mốc cụ thể để dễ tính toán. Nếu nghỉ 2 tuần sau giãn cách xã hội thì tính kiểu khác. Còn ngược lại phải nghỉ 2 tháng thì các đội bóng sẽ căn chỉnh theo đó cho phù hợp. Chứ còn cứ quản quân, ăn tập rồi chờ đợi sẽ rất mệt mỏi

clb-nam-dinh
VFF và VPF cần có kế hoạch cụ thể

Ý kiến thì chúng tôi cũng nêu lên như thế để đóng góp thêm giải pháp và cũng mong mọi thứ suôn sẻ. Với tư cách là thành viên đang tham gia hoạt động bóng đá nước nhà, chúng tôi cũng sẽ tuân thủ những quyết định được đưa ra từ VFF, VPF mà thôi. Chỉ mong có được quyết định càng sớm càng tốt”.

Đây cũng là nỗi băn khoăn của rất nhiều đội bóng khác tại V.League. Chủ tịch CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Nguyễn Tiến Dũng phát biểu: “Như vừa rồi, chúng ta dự định đôn Cúp quốc gia lên đá sớm ở những địa phương không có dịch. Đó là một phương án trong lúc V-League tạm hoãn. Những rồi, cuối cùng không thể thực hiện vì dịch Covid-19 lan rộng ra các địa phương có đội bóng tham gia.

VIDEO: Bùi Tiến Dũng bị đồng đội "hành" khi đá bóng ma

Nói thế để thấy mọi thứ vẫn phải bị động hay nói cách khác phải tùy theo tình huống thực tế. Tình hình chung như vậy, còn theo tôi chúng ta cố gắng xoay sở mọi việc và đến hết tháng 8 này, BTC phải đưa ra được quyết định chính thức về mọi vấn đề liên quan đến các giải bóng đá trong nước năm 2020 này."

Theo dõi Sports442 trên