sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Thủ môn huyền thoại của ĐT Việt Nam bị chê sau khi U21 Hà Nội dừng bước từ vòng bảng

Thứ năm, 03/12/2020 08:32 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Bất ngờ lớn nhất của giải U21 Quốc gia 2020 chính là việc U21 Hà Nội dù được đánh giá rất cao nhưng lại dừng bước ngay từ vòng bảng.

U21 Hà Nội với rất nhiều tuyển thủ U22 Việt Nam được đánh giá rất cao khi giải đấu U21 Quốc gia khởi tranh. Giới chuyên môn đều nhận định sẽ không khó để đội bóng thủ đô giành được tấm vé đi tiếp trước những đối thủ như U21 Viettel, U21 Nam Định và U21 Hạ Long.

Tuy nhiên, trái ngược hoàn toàn với dự đoán của nhiều người. Dưới sự dẫn dắt của HLV Dương Hồng Sơn, U21 Hà Nội thể hiện một lối chơi tương đối mờ nhạt và thiếu hiệu quả, đặc biệt là ở hàng công. Sau 3 trận đấu vòng bảng, họ chỉ ghi được 2 bàn thắng, trong đó 1 bàn được ghi do công của Bùi Hoàng Việt Anh. 

u21_ha_noi_va_hagl_cung_gay_soc_o_vong_loai_u21_quoc_gia
U21 Hà Nội bị loại ngay từ vòng bảng

Dù không để thua trận nào nhưng với 2 trận hòa và 1 trận thắng, U21 Hà Nội vẫn phải dừng bước từ vòng bảng khi kém U21 Nam Định và U21 Viettel về chỉ số phụ. Ngay sau đó, rất nhiều người đã lên tiếng "chê bai" khả năng cầm quân của HLV Dương Hồng Sơn.

Dương Hồng Sơn chính là người đã cùng với Phú Thọ giành quyền lên chơi tại giải hạng Nhất từ mùa bóng tới. Thủ môn huyền thoại của ĐT Việt Nam đã được Hà Nội gọi về để dẫn dắt đội U21 với rất nhiều ngôi sao trong đội hình. Dẫu vậy, kết quả không được như mong đợi.

duong_hong_son
Dương Hồng Sơn bị CĐV chê bai

Một số CĐV của Hà Nội cho rằng, một thủ môn thì rất khó để thành công trên băng ghế huấn luyện như những cầu thủ thi đấu ở vị trí khác. Có người nhận định: "HLV cầm đội hình toàn sao số của V.League luôn mà bị loại từ vòng gửi xe..chán. Hồng Sơn ko thích hợp làm HLV trưởng làm HLV thủ môn thì hợp lý hơn".

Ngoài ra, cũng có người cho rằng cầu thủ của U21 Hà Nội thi đấu với tâm lý chủ quan, có chút coi thường đối thủ dẫn đến kết quả như vậy. Dù sau thành tích không mấy vui vẻ này cũng là lời cảnh báo có sức nặng tới đội bóng đã vô địch 4 lần trong 5 năm qua.

VIDEO: Ngạc nhiên về khả năng hiểu biết 36 phố phường của các cầu thủ Hà Nội
Theo dõi Sports442 trên