sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

V.League sắp trở lại, Đức Chinh báo tin không vui cho SHB Đà Nẵng

Thứ ba, 08/09/2020 14:24 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Chỉ một thời gian ngắn nữa là V.League sẽ quay trở lại nhưng mới đây CLB SHB Đà Nẵng thông báo tiền đạo Hà Đức Chinh đã dính chấn thương.

SHB Đà Nẵng là một trong những đội bóng khó khăn nhất trong thời gian vừa qua tại V.League. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức chịu nhiều thiệt thòi so với những đội bóng khác do ảnh hưởng trực tiếp từ đại dịch Covid-19. Quá trình chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới của SHB Đà Nẵng cung gặp rất nhiều khó khăn. Không những vậy đội bóng sông Hàn còn có nguy cơ phải đá tại sân trung lập ở giai đoạn 2 của V.League.

Mới đây, tin không vui lại tiếp tục ập đến với HLV Lê Huỳnh Đức khi những trụ cột của ông liên tiếp dính chấn thương. Đầu tiên phải nói đến trường hợp của tiền đạo chủ lực Hà Đức Chinh. Trong trận đấu tập mới nhất của SHB Đà Nẵng thì Đức Chinh đã không thể góp mặt. Được biết, tuyển thủ ĐTVN đã bị đau ở bắp đùi và chưa rõ thời gian bình phục.

duc-chinh-le-huynh-duc
HLV Lê Huỳnh Đức đang rất đau đầu với cơn bão chấn thương

Thiếu vắng Đức Chinh sẽ là một tổn thất rất lớn đến cuộc đua vào top 8 của SHB Đà Nẵng khi tiền đạo này đã có được 3 bàn thắng tính đến thời điểm hiện tại của V.League. Thành tích này chỉ kém Phan Văn Long và Akinade trong đội hình của đội bóng sông Hàn (cả 2 đều có 4 bàn thắng).

Ngoài Đức Chinh, HLV Lê Huỳnh Đức còn phải rất đau đầu với những ca chấn thương khác. Cựu tuyển thủ U23 A Mít đã dính chấn thương nặng vì mặt sân tập quá xấu. Theo kết quả chụp chiếu MRI, bác sĩ xác định cựu tuyển thủ U23 Việt Nam đã bị đứt dây chằng chéo trước. Điều này cũng đồng nghĩa với việc A Mít phải chia tay V.League 2020 nếu giải đấu này được tiếp tục từ ngày 26/9 như dự kiến.

Một vài ca chấn thương khác của SHB Đà Nẵng là trường hợp của Đặng Ngọc Tuấn, trung vệ Văn Sáu, Xuân Hưng. Trên BXH V.League hiện tại, đội bóng của Lê Huỳnh Đức đang đứng ở vị trí thứ 9, chỉ kém Thanh Hóa đúng 1 điểm và hoàn toàn có khả năng chen chân vào top 8 khi giai đoạn 1 kết thúc. 

Xem thêm:

VIDEO: 8 bàn thắng của Hà Đức Chinh tại SEA Games 30
Theo dõi Sports442 trên