sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Thầy cũ Bùi Tiến Dũng ủng hộ ông Park có thêm quốc tịch Việt Nam

Thứ tư, 17/03/2021 13:43 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau khi nghe tin HLV Park Hang-seo muốn có quốc tịch Việt Nam, HLV Chung Hae-seong đã cho rằng đó là điều tuyệt vời.

Trong những ngày qua, câu chuyện HLV Park Hang-seo muốn có quốc tịch Việt Nam đang tạo ra cơn sốt với người hâm mộ Việt Nam. Theo lời chia sẻ của HLV Mai Đức Chung, chiến lược gia người Hàn Quốc đã bày tỏ ý định có thêm quốc tịch:

"Cần thiết ấy, thì tôi sẽ nhập quốc tịch Việt Nam luôn. Tôi rất muốn có quốc tịch Việt Nam và phải làm bằng được trong thời gian tới. Ước nguyện của tôi là sau này, khi không làm HLV ĐTVN nữa, tôi vẫn muốn làm công tác đào tạo trẻ ở đất nước này",HLV Park Hang Seo nói chia sẻ với HLV Mai Đức Chung.

aaa-1110

Sai khi nghe thông tin người đồng hương muốn có thêm quốc tịch Việt Nam, cựu thuyền trưởng của CLB TP.HCM, ông Chung Hae-seong đã tỏ ra vô cùng vui mừng:

"Tôi nghĩ rằng đây là một thông tin rất vui với NHM Việt Nam cũng như là cá nhân ông Park. Nếu làm được điều đó thì ông ấy xem như đã hoàn thành một phần tâm nguyện rồi.

Tôi nghĩ mọi người đừng nên khắt khe việc ông ấy nhập quốc tịch Việt Nam làm gì cả. Hãy tôn trọng quyết định của ông Park. Tôi nghĩ sẽ rất tuyệt vời nếu như ông Park có thêm quốc tịch Việt Nam", ông Chung Hae-seong chia sẻ.

cau-thu-2-lan-tu-choi-len-dt-viet-nam-thoi-hlv-park-3

Việc thầy Park mong muốn có quốc tịch Việt Nam là thông tin rất vui với người hâm mộ. Đặc biệt là nó đến trong thời điểm những câu chuyện về bản hợp đồng của ông với ĐT Việt Nam đang trở nên rất nóng. Thầy Park đã được nhiều đội bóng Hàn Quốc và cả LĐBĐ nước này liên hệ nhưng ông vẫn quyết định gắn bó với ĐT Việt Nam.

Dù đã chia sẻ với HLV Mai Đức Chung nhưng cho đến thời điểm hiện tại, HLV Park Hang-seo vẫn chưa có bất kỳ đề nghị nào với Liên đoàn bóng đá Việt Nam về vấn đề này. Tổng thư ký VFF khẳng định sẽ giúp đỡ nếu như chiến lược gia 63 tuổi đề bạt nguyện vọng với Liên đoàn.

Xem thêm:

VIDEO: HLV Park 'siêu đáng yêu' khi dấm dúi cho chiến sỹ cán bộ thỏi socola
Theo dõi Sports442 trên