sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Đội trưởng của Malaysia khẳng định sẽ thắng ĐT Việt Nam nhờ "vũ khí bí mật"

Thứ tư, 19/05/2021 10:29 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Đội trưởng đội tuyển Malaysia Aidil Zafuan Radzak phát biểu rất tự tin trước những cuộc đối đầu với Việt Nam và UAE tại Vòng loại World Cup 2022.

Vòng loại World Cup 2022 đang đếm ngược ngày trở lại và tất cả các đội tuyển đề đang tích cực chuẩn bị để có thể giành được những kết quả tốt nhất và Malaysia cũng không phải ngoại lệ.

Những ngày vừa qua, việc ĐT Triều Tiên tuyên bố rút lui khỏi Vòng loại World Cup khiến truyền thông Malaysia cảm thấy lo lắng vì với cách tính điểm mới, họ sẽ là những người chịu thiệt thòi. 

Mặc dù vậy, trung vệ đội trưởng Aidil Zafuan nói: "Chưa rõ chúng tôi sẽ ra sao nếu đứng nhì bảng, sau khi CHDCND Triều Tiên bỏ giải. Chúng tôi không quan tâm nhiều đến điều đó". 

malaysia-18521-1621309286880
Malaysia quyết tâm toàn thắng cả 3 trận còn lại

"Nếu chiến thắng tất cả các trận đấu tới, gặp UAE, Việt Nam và Thái Lan, để có vị trí nhất bảng, đội tuyển Malaysia sẽ không phải lo lắng về chuyện của CHDCND Triều Tiên nữa, mọi khả năng xấu tự động sẽ bị triệt tiêu. Điều cốt lõi, chúng tôi quyết giành trọn vẹn số điểm trong mọi trận đấu" - Aidil Zafuan tự tin phát biểu thêm trên tờ New Straits Times của Malaysia.

Tại bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Malaysia đang xếp ở vị trí thứ 2 với 9 điểm, kém ĐT Việt Nam 2 điểm. Sắp tới, hai đội sẽ có trận đối đầu trực tiếp để phân cao thấp. ĐT Malaysia đang rất quyết tâm "'phục thù" sau khi đã để thua ở lượt đi.

malaysia-vn-118521-1621309286819
Malaysia đã nghiên cứu kỹ ĐT Việt Nam

Aidil Zafuan cũng bật mí về các tân binh gốc nước ngoài của Malaysia, tin tưởng các cầu thủ này sẽ tạo nên sự khác biệt trước tuyển Việt Nam hay UAE: "Liridon Krasniqi (gốc Kosovo) và Guilheme de Paula (gốc Brazil) sẽ là vũ khí bí mật của Malaysia". 

"Đối thủ không biết về hai cầu thủ mới này, điều đó mang lại tín hiệu hết sức tích cực cho chúng tôi" - vẫn là lời của đội trưởng đội tuyển Malaysia.

Cũng theo Aidil Zafuan, họ đã nghiên cứu rất kỹ điểm yếu, điểm mạnh của các đối thủ, trong đó có đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang-seo. Đội tuyển Malaysia sẽ có các trận đấu giao hữu quốc tế với Kuwait và Bahrain vào ngày 23 và 28/5 trước khi bắt đầu chiến dịch tại UAE.

Xem thêm:

VIDEO: Pha ghi bàn ở đẳng cấp thế giới của Quang Hải hạ gục ĐT Malaysia 

Theo dõi Sports442 trên