sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Thầy cũ Xuân Trường “chê” Hà Nội FC, dẫn dắt CLB giàu nhất Singapore

Thứ tư, 19/05/2021 04:05 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Thầy cũ Xuân Trường - HLV Kim Do-hoon đã từ chối Hà Nội FC và nhận lời dẫn dắt CLB Lion City Sailors tại Singapore.

Cách đây không lâu đã có tin đồn cho rằng HLV Kim Do-hoon - Thầy cũ Xuân Trường tại CLB Incheon United sẽ dẫn dắt Hà Nội FC thay cho HLV Chu Đình Nghiêm xin từ chức. Tuy nhiên mọi chuyện chỉ dừng ở mức tin đồn khi đội bóng thủ đô đã chào đón 1 vị HLV người Hàn khác là ông Park Choong-kyun.

Chuyện như đùa, SHB Đà Nẵng chiêu mộ lại ngoại binh bị thanh lý đầu mùa 

HLV Kim Do-hoon từng có thời gian cầm quân tại CLB Ulsan Huyndai và giúp đội bóng này lên ngôi vô địch AFC Champions League 2020. Tương lai của vị thuyền trưởng này đã được sáng tỏ khi Tối 18/5, các trang tin thể thao khu vực đồng loạt đưa tin ông Kim trở thành HLV trưởng của Lion City Sailors.

THAY-CU-XUAN-TRUONG
HLV Kim Do-hoon (đứng cạnh Xuân Trường) chính thức dẫn dắt CLB Lion City Sailors.

Thầy cũ Xuân Trường phát biểu trong ngày nhậm chức: "Tôi rất hào hức khi đến với Lion City Sailors. Thật thú vị khi tham gia vào một dự án tham vọng. CLB muốn trở thành một trong những đội hàng đầu châu Á. Tôi tự tin mang lại thành công cho đội. Tôi cũng biết ơn HLV Aurelio Vidmar đã xây dựng một nền tảng vững chắc với những cầu thủ tài năng. Tôi sẽ phát triển đội bóng dựa trên lối đá tấn công hấp dẫn đó."

Sao trẻ Indonesia lỡ hẹn với Công Phượng vì hành động "táng tận lương tâm" 

Lion City Sailors được xem là đại gia lớn nhất của bóng đá Singapore. Họ đang được sở hữu bởi tỷ phú gốc Hoa - Forrest Li. Tổng giá trị đội hình của CLB này theo thống kê của Transfermarkt lên tới 4,2 triệu Euro. Bản hợp đồng của hai bên có giá trị trong 2,5 năm.

VIDEO: Những đường chuyền đỉnh cao của Xuân Trường ở vòng bảng AFF Suzuki Cup 2016

Theo dõi Sports442 trên