sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Đang thi đấu dở, thầy Park bất ngờ ra lệnh lạ, yêu cầu Công Phượng về khách sạn 'nạp năng lượng'

Thứ tư, 19/05/2021 08:45 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Thay vì cho các cầu thủ nán lại để xem chiến thuật, thầy Park đã cho các cầu thủ về nhà ăn cơm trong trận đấu giao hữu giữa U22 Việt Nam và ĐTVN.

ĐTVN đã có trận đấu nội bộ với U22 Việt Nam vào chiều ngày 18/5 vừa qua. Trong trận đấu này, thầy Park chia 2 đội thành 2 cặp đấu. Sau khi cặp đấu thứ nhất đá xong, ông Park đã cho các cầu thủ U22 Việt Nam và ĐTVN về khách sạn nghỉ ngơi, ăn cơm. Cặp đấu này kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về ĐTVN với bàn thắng của Công Phượng, Anh Đức và cầu thủ U22 Hữu Thắng.

Đây là một điều không hay xảy ra trong các trận đấu giao hữu bởi lẽ HLV Park sẽ cần các cầu thủ ở lại theo dõi chiến thuật hoặc sẽ có vài sự thay đổi người giữa hiệp đấu để thử nghiệm đội hình.

VFF_7501

Tuy nhiên, với tình hình thời tiết khá khắc nghiệt, HLV Park đã cho các cầu thủ trở về khách sạn và nghỉ ngơi, tránh hao tổn sức lực khi ngày sang UAE đã cận kề. Trận đấu thứ 2 diễn ra vào lúc 19h00 nên thời tiết đã trở nên mát mẻ hơn. Ở trận đấu thứ 2, Minh Vương đã lập công giúp ĐTVN đánh bại U22 Việt Nam với tỉ số 1-0.

Đây không phải lần đầu tiên HLV Park tổ chức các trận đấu nội bộ với U22 Việt Nam. Do những diễn biến phức tạp của dịch Covid, ĐTVN không thể đá giao hữu với đội bóng nước ngoài, chính vì thế, U22 thường xuyên là quân xanh để ĐTVN tập chiến thuật.

VFF_7376

Trong trận đấu này, U22 Việt Nam đã thể hiện ý chí thi đấu cao, đầy nhiệt huyết và lỳ lợm khiến đàn anh phải vất vả vượt qua.

Sắp tới HLV Park sẽ chốt danh sách 27 cầu thủ sang UAE. Dự kiến ĐTVN sẽ lên chuyên cơ sang UAE vào ngày 26/5 tới đây. Sau đó, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có 10 ngày làm quen sân và khí hậu trước khi bước vào những trận đấu quyết liệt cuối cùng của bảng G.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên