sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Đánh bại Than Quảng Ninh, HLV Nam Định tuyên bố không bất ngờ khi vào top 3

Thứ tư, 28/04/2021 09:27 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Phải làm khách trên sân của Than Quảng Ninh nhưng CLB Nam Định vẫn nối dài chuỗi trận vô cùng ấn tượng của mình để bay cao trên BXH V.League.

Chiều ngày 27/4, CLB Nam Định đã có chuyến làm khách đến sân Cẩm Phả của CLB Than Quảng Ninh trong khuôn khổ vòng 11 V.League. Dù gặp nhiều khó khăn nhưng với sự tỏa sáng của cái tên quen thuộc Oussou Konan thì Nam Định đã có được chiến thắng tối thiểu.

Đây là trận đấu mà HLV trưởng Nguyễn Văn Sỹ không thể chỉ đạo trực tiếp do nhận lệnh treo giò từ BTC giải. Tuy nhiên, trợ lý Nguyễn Văn Dũng đã điều hành tốt Nam Định. Ông nói: “Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu này từ việc tập luyện đến họp đấu pháp.

oussou-konan
Konan tiếp tục tỏa sáng

Sai sót cá nhân của cầu thủ cũng được chúng tôi dặn dò cẩn thận. Trong cuộc họp, các cầu thủ đều thấm nhuần ý đồ chiến thuật. Chúng tôi khuyên cầu thủ vào sân là nỗ lực hết mình, cống hiến vì khán giả. Kết quả hãy chờ sau 90 phút”.

Trợ lý HLV của CLB Nam Định tỏ ra đầy tự tin sau chiến thắng: “Thắng Than Quảng Ninh ngay trên sân đối thủ là một kỳ tích của Nam Định. Mấy mùa giải vừa rồi, chúng tôi chỉ hoà với thua trên sân này. Hơn nữa, đây lại là một trận quyết định. Chiến thắng trước Than Quảng Ninh giúp chúng tôi đứng trên họ. Toàn đội rất vui với chiến thắng này

Sau trận đấu này, chúng tôi hy vọng đội sẽ lọt vào top 6 chung cuộc. Đến thời điểm này, chúng tôi không còn cảm thấy bất ngờ về thứ hạng của mình nữa."

nguyen-van-dung
Trợ lý Nguyễn Văn Dũng tự tin

Ông Nguyễn Văn Dũng tự hào trước sự cổ động của CĐV Nam Định: “Như các bạn biết thì hội CĐV Nam Định là số 1. Dù đường xá xa xôi đến mấy thì họ vẫn đến sân đông đảo, thậm chí còn hơn cả CĐV Than Quảng Ninh. Tôi nghĩ để có được thành quả như ngày hôm nay, Nam Định phải cảm ơn sự cổ vũ nhiệt thành của Hội CĐV đội bóng”.

Vòng đấu tiếp theo, CLB Nam Định tiếp tục phải làm khách và họ sẽ hành quân đến sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Thành Công đang có phong độ rất cao khi mới đánh bại Bình Dương 3 bàn không gỡ.

Xem thêm:

VIDEO: Nam Định phản công hay  

Theo dõi Sports442 trên