sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Thầy Park sửa sai, triệu tập gấp trung vệ thép của HAGL lên ĐTQG Việt Nam?

Thứ tư, 28/04/2021 08:54 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Với phong độ thi đấu cực tốt trong thời gian vừa qua, trung vệ Hữu Tuấn của HAGL nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung lên ĐTQG.

Theo đó, nhiều khả năng sẽ được thầy Park sẽ triệu tập bổ sung thêm một vài cái tên vào danh sách ĐTQG Việt Nam trong thời gian tới để có thể chuẩn bị tốt cho VL World Cup 2022.

Trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn của HAGL là một trong số những cái tên được vị chiến lược gia người Hàn Quốc cân nhắc. Cùng với cầu thủ này, sẽ có thêm 2 cái tên nữa được cân nhắc gọi bổ sung.

Trong thời gian sắp tới, HLV Park Hang Seo sẽ chính thức đưa ra công bố về bản danh sách tập trung của ĐTQG Việt Nam. Việc thầy Park cân nhắc gọi bổ sung Hữu Tuấn là một thông tin không thể vui hơn với NHM CLB HAGL.

Trước đó, nhiều ý kiến đã được đưa ra bàn luận bởi Hữu Tuấn là cầu thủ đang có phong độ thi đấu tốt, hơn bất cứ cầu thủ nào ở HAGL. Anh giành được trọn vẹn niềm tin từ HLV Kiatisak khi đấu trọn vẹn 10 trận đấu kể từ đầu mùa.

huutuan1_hjnc
Hữu Tuấn sẽ được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung lên ĐTQG

Với sự xuất hiện của Hữu Tuấn ở mùa giải năm nay đã giúp cho HAGL trở thành đội bóng nhận số bàn thua thấp nhất V-League tính tới thời điểm này với 6 lần thủng lưới.

Đây rõ ràng là bản hợp đồng thành công của đội bóng phố Núi suốt nhiều năm qua. Anh đóng vai trò chủ chốt trong thành công của HAGL ở thời điểm này. Cùng với Kim Dong Su, cặp đôi này đã xây chắc hàng phòng ngự.

Nếu như các mùa giải trước, Văn Toàn, Xuân Trường vừa đá vừa nơm nớp lo phòng ngự, thì bây giờ đã khác. Các ngôi sao HAGL yên tâm lao lên phía trước, bởi “hậu phượng” đã có Nguyễn Hữu Tuấn cùng Kim Dong-su và Mermovic quán xuyến.

Xem thêm:

HLV CLB TP.HCM vẫn tự tin đua vô địch với Viettel, HAGL thay vì trụ hạng

Kiatisak tuyên bố HAGL sẽ cống hiến trận cầu đẹp mắt nhất

Theo dõi Sports442 trên