sports442.com
Thứ tư, 08/05/2024

Chuyên gia Indo chỉ ra điểm mạnh nhất giúp ĐT Việt Nam giành vé tới World Cup 2022

Thứ ba, 20/07/2021 09:50 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Truyền thông Indonesia mới đây đã chỉ ra những điểm mạnh giúp ĐT Việt Nam giành vé tới World Cup 2022.

ĐT Việt Nam là đại diện Đông Nam Á duy nhất giành vé vào chơi ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Những là thăm đã đưa thầy trò HLV Park Hang-seo nằm cùng bảng đấu với Nhật Bản, Úc, Ả Rập Xê Út, Trung Quốc và Oman.

Không nhiều người nghĩ ĐT Việt Nam có thể vượt qua được thử thách sắp tới. Tuy vậy, dưới góc nhìn của chuyên gia Ragil Darmawan của tờ bolasport thì ĐT Việt Nam vẫn hoàn toàn có cửa dự World Cup 2022.

dtvn
ĐT Việt Nam sẽ chạm trán nhiều đối thủ mạnh ở Vòng loại thứ 3

"Ở một bảng đấu mà Việt Nam được dự đoán là đội yếu nhất. Họ sẽ đá một cách thoải mái nhất. Và đôi khi, khi được chơi ở thế không còn gì để mất, họ có thể sẽ làm nên chuyện như ở VCK U23 châu Á 2018. 

'Vũ khí' của Việt Nam sẽ là niềm tin và tinh thần chiến đấu mạnh mẽ hơn cả, họ sẽ không nản chí và buông xuôi kể cả khi bị dẫn trước 4 hay 5 bàn - một tinh thần mà tôi cho rằng sẽ không thấy được ở bất cứ đội bóng nào.

Đôi khi, 'thần may mắn' cũng sẽ là một điều gì đó để NHM Việt Nam chờ đợi. Đã rất nhiều lần trong quá khứ, Việt Nam gặp may mắn một cách khó tin, để rồi tạo nên bất ngờ. Cá nhân tôi nghĩ rằng, ĐT Việt Nam vẫn còn nguyên cơ hội vào thẳng World Cup 2022 nếu có sự hỗ trợ của hai 'vũ khí' trên", chuyên gia Ragil Darmawan phát biểu trên tờ bolasport của Indonesia.

vietnam
Chuyên gia Indo đánh giá cao tinh thần của ĐT Việt Nam

Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn lượt đi - lượt về. ĐT Việt Nam sẽ khởi đầu bằng chuyến làm khách đến sân của Ả Rập Xê Út vào ngày 2/9 sắp tới.

Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ là giành được nhiều điểm số nhất có thể. Vị trí thứ 3 và giành vé play-off là những gì mà Những chiến binh sao vàng hướng tới.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên