sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Chủ tịch SLNA đề xuất phương án mới cho V.League 2020

Thứ năm, 06/08/2020 14:25 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau vụ việc CLB Thanh Hóa đòi bỏ giải, Chủ tịch CLB SLNA Nguyễn Hồng Thanh đã lên tiếng đề nghị VPF và các đội bóng ngồi xuống bàn bạc.

Sau khi V.League 2020 phải hoãn lần thứ ba vì Covid-19, SLNA gửi văn bản đề xuất kết thúc giải sớm. Đội bóng xứ Nghệ đề nghị lấy kết quả 11 vòng đã đấu để tính thành tích cho mùa giải, trao chức vô địch cho Sài Gòn FC và không có đội xuống hạng.

Tuy nhiên, Chủ tịch Nguyễn Hồng Thanh có vẻ như đã thay đổi. "SLNA vẫn tập trung cách ly, tập luyện tại đại bản doanh của CLB và chờ quyết định của Ban tổ chức V.League 2020. Chúng tôi không bỏ giải", ông chia sẻ với VnExpress.

slna-v-league-2020
VFF, VPF và các CLB nên ngồi lại bàn bạc

"Bây giờ VFF, VPF và các CLB cần ngồi lại với nhau. Họp trực tuyến để tránh dịch là tốt nhất. Tất cả sẽ cùng ấn định một mốc thời gian, ví dụ như giữa tháng 10. Đến lúc đó, an toàn thì đá tiếp, còn nếu không thì huỷ. Chứ bây giờ ngồi chờ không biết đến khi nào. Các đội sẽ bị động, và rất mệt mỏi".

Chủ tịch Nguyễn Húp của Quảng Nam cũng chia sẻ cùng quan điểm với SLNA. Ông cho hay: "Quỹ thời gian chỉ còn chưa đến năm tháng, trong đó còn có quãng nghỉ cho đội tuyển. VPF phải tính xem lúc nào là "điểm cuối cùng" có thể đá tiếp để hoàn thành giải. Còn nếu không thì kết thúc sớm để các CLB có phương hướng hạn chế thiệt hại, chuẩn bị cho mùa sau".

"Đây là đóng góp vì cái chung. Từ lần hoãn đầu tiên hồi tháng 3, khi đó giải mới đá hai vòng và Quảng Nam chưa lo lắng gì chuyện xuống hạng, tôi đã đề xuất dừng giải vì lường trước khả năng dịch trở lại. Các CLB xem như chết một lần thôi, còn hơn dừng đi dừng lại vài lần rồi cuối cùng có thể vẫn phải huỷ - như thế đau đớn hơn"

Xem thêm: Chủ tịch VPF phát biểu cứng rắn về quyết định bỏ giải của Thanh Hóa

VIDEO: Hồ Khắc Ngọc - Bản hợp đồng chất lượng nhất của Viettel tại V-League 2020
Theo dõi Sports442 trên