sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

"Bầu Đệ là người tiên phong nói ra mong muốn của chúng tôi"

Thứ năm, 06/08/2020 12:52 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Đó là chia sẻ từ Giám đốc điều hành của CLB Nam Định khi ông ủng hộ và cho rằng ông chủ của CLB Thanh Hóa đã nói ra những điều cần nói.

Bóng đá Việt Nam đang ở tình cảnh rối ren hơn bao giờ hết khi có những hiện tượng mất đoàn kết nội bộ trong bối cảnh Covid-19 diễn biến phức tạp.

Sau khi CLB Quảng Nam tuyên bố chấp nhận xuống hạng nếu hủy giải thì CLB Thanh Hóa cũng gửi đơn xin phép không tiếp tục tham gia giải đấu. Trước những diễn biến ấy, bóng đá Việt Nam vô tình bị chia làm 2 nửa. Một bên đồng tình và một bên không đồng tình.

Sau khi chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng chỉ trích bầu Đệ cho rằng đó là trò cười và thiếu chuyên nghiệp thì mới đây, đại diện của CLB Dược NH Nam Định đã lên tiếng ủng hộ và đồng tình với quyết định của bầu Đệ:

bau-de
Bóng đá Việt Nam đang rối ren vì cách làm của bầu Đệ

"Đó là tiếng nói chung của nhiều CLB và ông Đệ là người tiên phong nói ra. Phương án dừng giải nhiều đội đã nói từ đầu tháng nhưng lần này bầu Đệ đã nâng lên một bước là xin nghỉ luôn, kiểu các anh không nghỉ thì tôi nghỉ. Không ai mong muốn điều này cả nhưng dịch dã như hiện nay quả là rất khó khăn." - GDDH Trần Thái Toán chia sẻ cùng VTC.

Hiện tại, CLB Nam Định vẫn tập luyện bình thường để duy trì thể lực và cảm giác bóng. Được biết những hướng đi của CLB này sẽ được quyết định trong khoảng 1-2 tuần tới.

truc-tiep-thanh-hoa-vs-nam-dinh-17h00-khon-nha-dai-cho1592478793
Nam Định ủng hộ Thanh Hóa trong quyết định bỏ giải

Khác với chính kiến rõ ràng của SHB Đà Nẵng hay Thanh Hóa, CLB HAGL không ủng hộ phía nào và chỉ tuyên bố luôn sẵn sàng cho mọi phương án của BTC. Chia sẻ với truyền thông, GĐĐH Nguyễn Tấn Anh cho biết:

"Khi chiến thắng dịch, mọi hoạt động sẽ trở lại. Bóng đá cũng là hoạt động của xã hội và sẽ quay trở lại vào thời điểm không xa.

Hiện nay các hoạt động xã hội diễn ra tương đối bình thường. Người dân rất bình tĩnh. Trên thế giới dịch bệnh như thế người ta vẫn hoạt động được, tại sao chúng ta không bình tĩnh, tỉnh táo tổ chức các hoạt động của chúng ta."

Theo dõi Sports442 trên