sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

Bỏ qua Văn Toàn, Công Phượng, báo Indonesia chỉ ra 3 cái tên "nguy hiểm" với đội nhà

Thứ hai, 24/05/2021 11:11 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Tờ Bola của Indonesia mới đây đã chỉ ra 3 cầu thủ khiến thầy trò ông Shin Tae-yong phải thực sự cảnh giác ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

ĐT Indonesia gần như không còn cơ hội đi tiếp tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á khi đã để thua cả 5 trận đã đấu. Những đối thủ còn lại của thầy trò HLV Shin Tae-yong là ĐT Việt Nam, Thái Lan và UAE.

Dù không còn nhiều hy vọng nhưng ĐT Indonesia vẫn đặt quyết tâm rất cao với mục tiêu toàn thắng ở 3 trận đấu còn lại. Truyền thông xứ Vạn đảo cũng có nhiều bài báo phân tích về các đối thủ sắp tới.

Mới đây, tờ Bola có nêu ra 3 cầu thủ hứa hẹn sẽ trở thành "cơn ác mộng" đối với tuyển Indonesia. Đáng chú ý, những tiền đạo đang có phong độ rất cao của ĐT Việt Nam như Văn Toàn hay Công Phượng đều không được nhắc đến.

cp-vt-indo
Báo Indo không đánh giá cao Công Phượng, Văn Toàn

Thay vào đó, tờ Bola chọn Nguyễn Tiến Linh, chân sút cũng đang thăng hoa trong màu áo Bình Dương ở V.League 2021: "Tiến Linh là một cầu thủ trẻ vô cùng đẳng cấp của tuyển Việt Nam. Tiền đạo 23 tuổi này sở hữu khả năng săn bàn rất nhạy bén.

Tiến Linh rất giỏi trong việc chọn vị trí để nhận những đường chuyền của đồng đội. Ngoài ra cầu thủ này còn được biết đến với khả năng dứt điểm ấn tượng.

Hiện Tiến Linh đã ghi được 2 bàn tại vòng loại World Cup 2022. Trong đó anh ta từng ghi bàn vào lưới tuyển Indonesia".

tien-linh-indo
Tiến Linh là cầu thủ được nhắc đến

Ngoài Tiến Linh, tờ báo của Indonesia còn nhắc đến 2 cầu thủ khác đó là Chanathip của ĐT Thái Lan và Ali Mabkhout của UAE. Tờ Bola nhận xét về Chanathip như sau: "Chanathip sẽ gây ra khó khăn cho tuyển Indonesia. Cầu thủ này có khả năng tổ chức trận đấu và luôn mở ra được nhiều cơ hội tốt.

Chanathip lúc này mới có 1 bàn tại vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên cầu thủ 27 tuổi này lại có khả năng tạt bóng ấn tượng và thường xuyên đột phá vào hàng thủ đối phương".

Trong khi đó, Ali Mabkhout được tờ Bola đánh giá là nhân vật nguy hiểm nhất trên hàng công tuyển UAE. Tờ báo này ấn tượng với khả năng săn bàn của anh tiền đạo 30 tuổi.

Xem thêm:

Công Phượng trêu Đức Huy, bị Tiến Linh 'cắm sừng'

Theo dõi Sports442 trên