sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

'Học đòi' sao Thái Lan, tuyển thủ gốc Anh từ chối triệu tập cùng ĐT Indonesia

Chủ nhật, 23/05/2021 20:09 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Cầu thủ gốc Anh của ĐT Indonesia sẽ không tập trung cùng HLV Shin Tae-yong chuẩn bị cho VL World Cup 2022.

ĐT Indonesia đã nhận một tin không vui trong đợt tập trung của thầy trò HLV Shin Tae-yong chuẩn bị cho VL World Cup 2022 sắp tới. Theo đó, Elkan Baggott đã gửi thư tới LĐBĐ nước này để xin rút lui khỏi ĐT Quốc gia.

Đại diện PSSI chia sẻ thông tin: “PSSI đã liên lạc với Elkan Baggott, cậu ấy nói rằng không thể tham dự vòng loại World Cup 2022 tại Dubai cùng đội tuyển quốc gia Indonesia. CLB chủ quản của Elkan Baggott Ipswich Town vẫn cần cậu ấy trong thời gian tới. Họ cho rằng dịch bệnh tại UAE đang có diễn biến phức tạp."

Mặc dù thông tin này đến khá gấp gáp nhưng LĐBĐ Indonesia cho hay họ thông cảm với quyết định này và tôn trọng lựa chọn của tuyển thủ trẻ. 

d678f251-5f6d-467a-85aa-e1617e033a1c-7958

Cầu thủ mang hai dòng máu Indonesia và Anh là tài năng trẻ đầy triển vọng của nền bóng đá Indonesia. Hiện tại trung vệ 19 tuổi đang thi đấu cho King's Lynn Town tại England National League dưới dạng cho mượn. Dù mới 19 tuổi, Elkan có lối chơi vô cùng chắc chắn nơi hàng thủ. Anh lập tức lọt vào mắt xanh của vị chiến lược gia người Hàn Quốc và được triệu tập cho U19 Indonesia trước VCK U20 World Cup.

Ngoài Elkan Baggott, HLV Shin Tae-yong còn có 5 cầu thủ khác hiện đang thi đấu ở nước ngoài bao gồm Ryuji Utomo (Malaysia), Syahrian Abimanyu (Australia), Egypt Maulana Vikri (Ba Lan), Witan Sulaeman (Serbia) và Asnawi Mangkualam (Hàn Quốc). Các cầu thủ này sẽ nhanh chóng lên đường sang UAE hội quân cùng các đồng đội sớm nhất có thể.

Mặc dù Indonesia đã hết cơ hội đi tiếp nhưng HLV Shin Tae-yong và LĐBĐ Indonesia khẳng định quyết tâm giành 9 điểm trong 3 trận đấu cuối cùng này.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên