sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV trưởng ĐTVN: "Hoà 0-0 là kết quả tốt cho Việt Nam để đi tiếp tại VL World Cup"

Thứ hai, 24/05/2021 09:30 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HLV Phạm Minh Giang cho rằng, trận hòa 0-0 là kết quả tốt cho ĐT futsal Việt Nam sau lượt đi play-off vòng loại World Cup futsal 2021.

ĐT futsal Việt Nam đã bước vào trận playoff lượt đi tranh vé dự play off world cup 2022 với tinh thần cao độ. Thậm chí HLV trưởng ĐT Việt Nam còn tuyên bố toàn đội không ngại đối đầu Lebanon và sẽ tìm mọi cách đánh bại Lebanon mặc dù đối đầu với vị HLV tài năng Ramiro Lopez.

Cả hai đội đều chơi ngang sức, triển khai những pha tấn công và đều bị đối phương hoá giải. Kết quả, ĐT Việt Nam hoà 0-0 trước Lebanon. Dẫu vậy HLV Phạm Minh Giang cho rằng đây là một kết quả có lợi với Việt Nam: 

“Kết quả 0-0 là tốt cho ĐT futsal Việt Nam. Diễn biến cho thấy, chúng ta đã phòng thủ tốt, tận dụng tình huống cố định để dứt điểm từ xa”.

Empty
ĐT Việt Nam hòa 0-0 trước Lebanon

Phát biểu về đối thủ, HLV ĐT futsal Việt Nam khen ngợi Lebano có lối chơi đẹp mắt đồng thời chỉ ra khó khăn của ĐTVN khi tranh chấp với đối thủ này: “Lebanon có thể hình to cao nên phòng ngự rất mạnh mẽ. Vì thế, các cầu thủ của chúng ta khó tranh chấp 5-5 với họ. Tôi hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ trên sân trong trận này”. 

Mặc dù đá ở sân trung lập nhưng đây vẫn được coi là sân nhà của ĐT futsal Việt Nam. Vậy nên dù ở trận lượt về chỉ cần Việt Nam hoà có bàn thắng trong hai hiệp thì ĐTVN sẽ giành vé dự World Cup Futsal 2021.

Tuy nhiên, Lebanon là một đối thủ mạnh mà thầy trò HLV Phạm Minh Giang cần phải cẩn trọng. Việc ghi bàn thắng trong trận đấu tới chắc chắn sẽ không dễ dàng cho ĐTVN. Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra lúc 22h00 (giờ Việt Nam), ngày 25/5.

Xem thêm:

VIDEO: CẬN CẢNH LOẠT PENALTY LỊCH SỬ ĐƯA VIỆT NAM LẦN ĐẦU DỰ 1 KÌ WORLD CUP BÓNG ĐÁ

Theo dõi Sports442 trên