sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Báo Trung Quốc lo sợ ĐT Việt Nam quá mạnh nếu bổ sung ngôi sao châu Âu

Chủ nhật, 18/07/2021 14:10 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Truyền thông Trung Quốc đang tỏ ra vô cùng lo ngại trước khả năng thủ thành Filip Nguyễn trở về khoác áo ĐT Việt Nam.

ĐT Trung Quốc sẽ chạm trán ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Chính vì vậy, truyền thông của đất nước tỷ dân đang rất quan tâm đến quá trình chuẩn bị của thầy trò HLV Park Hang-seo. Mới đây, tờ Sina đã có bài viết đưa tin về việc ĐT Việt Nam sắp có sự phục vụ của thủ môn Filip Nguyễn.

Bài viết có tiêu đề: "Đội tuyển Trung Quốc hãy cảnh giác! Việt Nam chuẩn bị tung cầu thủ nhập tịch cực mạnh và dọa dùng anh ta để đánh bại chúng ta".

filip-nguyen-van-con-cua-ve-bat-cho-dt-viet-nam1599453673
Filip Nguyễn vẫn có cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam

Trong bài này, tác giả có viết: "Là một trong những đối thủ của đội tuyển Trung Quốc ở vòng loại 3 World Cup 2022, Việt Nam đang tích cực chuẩn bị cho các trận đấu. Theo đó, họ đang chuẩn bị nhập tịch một cầu thủ nước ngoài.

Đây là cựu thủ môn của đội tuyển Séc - Filip Nguyễn. Thủ môn 28 tuổi này từng được gọi vào đội tuyển Séc nhưng không được ra sân thi đấu. Việt Nam đã từng tính đến việc nhập tịch cầu thủ này suốt từ năm 2019 và họ đang muốn có anh ta để chuẩn bị cho Vòng loại 3 World Cup.

filip-nguyen-vff-7212-725x0
Báo Trung Quốc đánh giá rất cao khả năng của Filip Nguyễn

Filip Nguyễn sẽ giúp sức mạnh tấn công và phòng ngự của ĐT Việt Nam trở nên cân bằng hơn. Là một cựu tuyển thủ Séc, trình độ của Filip Nguyễn không cần phải bàn cãi khi so với thủ môn số 1 Việt Nam lúc này là Đặng Văn Lâm.

Thủ thành Filip Nguyễn đã thể hiện rất tốt ở CLB trong những năm gần đây, nếu đứng trước khung thành của Việt Nam thì anh ta rõ ràng đáng sợ hơn Đặng Văn Lâm. Trận đấu với Việt Nam khi đó có thể trở thành một trận đại chiến thực sự", tờ Sina phân tích thêm.

Theo kế hoạch, trận lượt đi giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc sẽ diễn ra vào ngày 7/10 sắp tới. Trong khi đó, trận lượt về trên sân Mỹ Đình sẽ được tổ chức vào ngày 1/2/2022, tức mùng 1 Tết Nguyên đán.

Xem thêm:

VIDEO: Công Phượng làm tài xế cho Văn Toàn

Theo dõi Sports442 trên