sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Theo chân Kiatisak, tuyển thủ Thái Lan 'ồ ạt' sang Việt Nam chinh chiến?

Thứ bảy, 17/07/2021 09:24 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Báo chí Thái Lan đưa tin, nhiều tuyển thủ quốc gia xứ chùa Vàng đang có dự định sẽ sang Việt Nam thi đấu ở giải V-League.

Sau cuộc trò chuyện giữa HLV Kiatisak và tuyển thủ Thái Lan Chanathip, nhiều tin đồ về việc tiền vệ tài hoa này sẽ sớm theo chân thầy cũ để sang Việt Nam thi đấu.

Đây đã không còn là thông tin chỉ xuất hiện trên truyền thông  Việt Nam, mà cả bên Xứ Chùa vàng cũng đã có những động thái về việc tuyển thủ của họ nhiều khả năng sẽ thi đấu ở V-League.

 Trên tờ Ball Thai, nhiều CLB mạnh ở giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đang lên kế hoạch chiêu mộ các ngôi sao hàng đầu ở xứ Chùa Vàng để củng cố đội hình nhằm chạy đua ở giải đấu V-League.

Tờ Ball Thai đưa tin: "Sau khi dịch Covid-19 lan rộng ở Việt Nam thì giải vô địch quốc gia V.League vẫn đang bị hoãn.

Tuy nhiên, theo những nguồn tin mà chúng tôi mới thu thập được thì có một số CLB hàng đầu ở Việt Nam đang nhắm đến việc lôi kéo nhiều cầu thủ của đội tuyển Thái Lan để củng cố đội hình.

li-tie-afp_pfyp copy
Nhiều tuyển thủ Thái Lan sẽ gia nhập sân chơi V-League?

Ở vòng bảng AFC Champions League 2021 vừa kết thúc cách đây ít ngày, nhà vô địch Thai League 2020-21 BG Pathum United đã giành quyền vào vòng loại trực tiếp sau khi đánh bại nhà đương kim vô địch Việt Nam, CLB Viettel ở cả hai lần đối đầu.

Điều này khiến nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam lên tiếng kêu gọi các CLB ở Việt Nam cần tăng cường đội hình hơn nữa, bằng cách bổ sung những cầu thủ ngoại có chất lượng cao.

Hiện tại, cựu HLV trưởng ĐTQG Thái Lan Kiatisuk và HLV Mano Polking đã làm việc ở Việt Nam tại các CLB HAGL và CLB TP.HCM.

Cả hai nhà cầm quân này đều có thể dùng tầm ảnh hưởng của mình để lôi kéo các cầu thủ Thái Lan. Vì thế, việc một số tuyển thủ Thái Lan sẽ thi đấu ở V.League là hoàn toàn có thể".

Tất nhiên, kịch bản nhiều tuyển thủ Thái Lan có thể theo chân Kiatisuk "đổ bộ" sang Việt Nam thi đấu vẫn chỉ dừng ở mức "tin đồn". Nhưng nếu kịch bản này xảy ra, chắc chắn giải V.League sẽ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người hâm mộ.

Hiện tại, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 mà V-League chưa thể trở lại như kế hoạch ban đầu. Nhiều khả năng các cầu thủ dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu tới tháng 2/2022 mới tiếp tục thi đấu trở lại.

Xem thêm:

ĐT Trung Quốc tính đến việc thay Li Tie bằng HLV ngoại quốc

Nghi vấn Lương Xuân Trường gia nhập hội 'ông bố bỉm sữa'

Theo dõi Sports442 trên