sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Cựu sao Hà Nội tố cáo trọng tài: "Tôi đã bị ông ấy chửi thẳng mặt"

Thứ hai, 01/02/2021 14:15 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong tiết lộ mới đây, đội trưởng Pape Omar Faye của Becamex Bình Dương đã nói rằng anh bị trọng tài chính ở trận đấu giữa Thanh Hóa và Bình Dương (diễn ra ở vòng đấu đầu tiên) xúc phạm ngay trên sân.

Trọng tài vẫn luôn là một vấn đề nhức nhối đã tồn tại từ lâu của bóng đá Viêt Nam. Nhất là khi mùa giải năm nay, mọi hành động phản ứng thái quá với trọng tài sẽ đều bị phạt rất nặng. Thế nhưng với đội trưởng Pape Omar Faye của Becamex Bình Dương, anh cho rằng điều này sẽ khiến các cầu thủ bị đối xử bất công hơn:

“Bóng đá Việt Nam không dễ dàng. Đến tận bây giờ, dù đã chơi bóng rất lâu ở đây nhưng trọng tài vẫn không muốn tôi nói chuyện với họ. Tôi không biết tại sao, nhưng họ không muốn cầu thủ nói gì với họ. Nhưng họ có phải thần thánh gì đâu, chỉ là trọng tài thôi mà.

4-1610804088
Pape Omar tiết lộ bị trọng tài xúc phạm

Trong trận đấu, với tư cách đội trưởng, tôi không bao giờ muốn đồng đội của tôi phàn nàn điều gì với trọng tài cả. Hãy để tôi đại diện cho đội và trao đổi với trọng tài thôi. Nhưng trọng tài ở Việt Nam không tôn trọng cầu thủ. Nhiều lúc tôi muốn tới và giải thích nhưng họ chỉ nói “go” (đi đi). Như thế là thiếu tôn trọng nhau".

Thậm chí, anh còn tiết lộ đã bị trọng tài Trần Đình Thịnh ở trận đấu giữa Thanh Hóa và Bình Dương (vòng 1 V-League 2021) xúc phạm thẳng mặt: "Ngay ở trận đấu vừa rồi giữa Bình Dương và Thanh Hóa thôi, trọng tài chửi thề vào mặt tôi. Tôi biết làm gì trong hoàn cảnh đó bây giờ? Tôi muốn nói chuyện vì phải đảm bảo công bằng cho đội bóng của mình.

Nếu tôi phản ứng lại và cũng nói thế, ông ta sẽ phạt tôi thẻ đỏ là cái chắc. Điều đó chắc chắc không tốt cho đội bóng. Nhưng các cầu thủ phải được tôn trọng, đặc biệt là đội trưởng khi họ muốn giải thích điều gì đó với trọng tài”. Cựu sao CLB Hà Nội kết luận.

VIDEO: Omar bỏ lỡ pha bóng ngon ăn... tận 2 lần

Theo dõi Sports442 trên