sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

'Ngọc quý' một thời của bầu Đức bị CLB TP.HCM gạch tên vì dính vận đen đủi

Thứ sáu, 12/03/2021 08:43 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Hai cầu thủ Phan Thanh Hậu và Hồ Tuấn Tài không được CLB TP.HCM đăng ký thi đấu cho chuyến làm khách đến sân của Than Quảng Ninh.

Trong khoảng thời gian vừa qua, Phan Thanh Hậu đã trải qua những buổi tập cùng với tạ liên tục. Anh chỉ có thể tập bên ngoài sân mà không tham gia cùng đồng đội. Đây là hình ảnh quen thuộc của cầu thủ này từ sau Tết Tân Sửu. Cùng với Thanh Hậu, Tuấn Tài cũng đang phải điều trị chấn thương ở Trung tâm Đào tạo trẻ PVF trước đó.

Ở vòng 1 V-League trong trận đấu đối đầu với Đà Nẵng, Phan Thanh Hậu bị Võ Ngọc Toàn đốn giò và nghỉ từ 21/1. Sau thời gian lành chấn thương, Thanh Hậu lại bị trật cổ chân trong một buổi tập. Kết quả là anh không thể tham gia tập luyện nên không có tên trong danh sách di chuyển đến Quảng Ninh.

van-den-deo-bam-phan-thanh-hau-sau-khi-roi-hagl1a

Trong khi Thanh Hậu lo cải thiện cơ bắp và phục hồi cổ chân thì CLB TP.HCM đón sự trở lại của tiền vệ trung tâm Đỗ Văn Thuận. Cầu thủ sinh năm 1992 sẵn sàng trở lại sân chơi sau thời gian dài dưỡng thương ngón chân trái. Văn Thuận còn là chủ nhân của bàn thắng trong trận giao hữu gặp Bình Dương.

Chiều qua 11/3, CLB TP.HCM có buổi tập trước khi di chuyển ra Bắc. Lee Nguyễn dù sắp đối đầu với Than QN nhưng anh lại không biết đây là đội bóng nào.

phan_thanh_hau_zing_14_

Ở trận đấu sắp tới, HLV Mano Polking khẳng định Lee Nguyễn sẽ là con át chủ bài trong đội hình của ông. Rất có thể đây sẽ là lần đầu tiên TP.HCM trình làng bộ 3 tiền đạo người Brazil Dario Silva, Joao Paulo và Junior Barros.

Vị chiến lược gia người Đức cho biết những tín hiệu tích cực trong buổi tập thời gian qua. Ông sẽ chơi tấn công tổng lực bằng 'cây đinh ba' người Brazil và Lee Nguyễn ở vị trí hộ công.

158682656_2896564523997235_4844976052453318709_o

Lee Nguyễn rõ ràng là cái tên đáng chú ý nhất bên phía đội chủ sân Thống Nhất. Cầu thủ Quảng Ninh chắc chắn sẽ phải có cách ứng phó với cầu thủ Việt kiều này.

Chia sẻ trước trận đấu, Lee Nguyễn tự tin đủ sức chơi trọn vẹn 90 phút: "Bên Mỹ tốc độ bóng còn nhanh hơn nhưng tôi phải làm quen với nhịp độ thi đấu ở đây. Chúng tôi đã mổ băng đội Quảng Ninh và sẵn sàng kiếm 3 điểm".

Theo dõi Sports442 trên