sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Chuẩn bị đấu Than Quảng Ninh, Lee Nguyễn thừa nhận: "Không biết là đội nào"

Thứ sáu, 12/03/2021 03:14 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

CLB TP.HCM sẽ có chuyến làm khách quan trọng trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh trong trận đá bù vòng 3 V.League sắp tới.

Sau 2 trận đã đấu tại V.League 2021, CLB TP.HCM đã có được 3 điểm. Thầy trò HLV Mano Polking đang rất quyết tâm để giành chiến thắng trong chuyến làm khách sắp tới tại Cẩm Phả. 

Chiều ngày 11/3, Lee Nguyễn và các đồng đội đã có buổi tập trước khi di chuyển ra Bắc. Trả lời phỏng vấn, tiền vệ 34 tuổi bất ngờ cho biết, dù sắp đối đầu với Than Quảng Ninh nhưng anh cũng không biết đây là đội bóng nào:

"Tôi chưa từng xem đội Quảng Ninh thi đấu bao giờ. Tôi không biết họ là đội nào. Chúng tôi phân tích băng hình của họ. CLB có một số cầu thủ quen đội đó, một số khác thì lần đầu gặp Quảng Ninh. Tôi nghĩ cả đội đều vui khi mùa giải tiếp tục. Chúng tôi cảm thấy có mục tiêu phấn đấu vị trí mà mọi người đặt ra. Và đây là một trận đấu quan trọng".

lee-nguyen-tqn
Lee Nguyễn không biết Than Quảng Ninh là đội nào

Ở trận đấu sắp tới, HLV Mano Polking khẳng định Lee Nguyễn sẽ là con át chủ bài trong đội hình của ông. Rất có thể đây sẽ là lần đầu tiên TP.HCM trình làng bộ 3 tiền đạo người Brazil Dario Silva, Joao Paulo và Junior Barros.

Nói về 3 người đồng đội mới, Lee Nguyễn cho biết: "Lúc trước tôi chỉ tập hai ngày là thi đấu, nhưng với các ngoại binh thì họ có thêm thời gian làm quen. Đây là thời gian quan trọng để cả đội hiểu nhau hơn, hiểu lối chơi của HLV muốn để triển khai vào trận đấu".

polking-tphcm
HLV Polking tỏ ra tự tin

Trong khi đó, HLV Polking tỏ ra tự tin trước chuyến hành quân đến Cẩm Phả: "Chúng tôi sẵn sàng để làm khách tại Quảng Ninh. Lúc này tôi thấy trận đấu nào cũng khó. CLB sẽ cố gắng giải quyết từng trận và cải thiện từng chút một".

Chiến lược gia người Đức xây dựng lối chơi bóng ngắn, phối hợp nhỏ cho CLB TP.HCM nên phụ thuộc rất nhiều vào mặt sân. Vì vậy, sẽ rất khó khăn nếu Lee Nguyễn và đồng đội gặp điều kiện thi đấu không thuận lợi.

Xem thêm:

VIDEO: Lee Nguyễn đi xe máy tới sân tập
Theo dõi Sports442 trên