sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Khoe ảnh chụp với HLV Thái Lan, Văn Toàn để lộ cơ bắp cuồn cuộn

Thứ ba, 23/03/2021 11:57 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền đạo Văn Toàn đang chuẩn bị cực kỳ kỹ lưỡng cho trận đấu đối đầu với Viettel FC ở vòng 5 V-League 2021.

Trước thềm đại chiến với nhà ĐKVĐ Viettel FC, Văn Toàn đã hào hứng tập luyện. Anh còn tích cực tập cùng HLV thể lực người Thái Lan Bundit Thiabthong. Trên trang cá nhân, tiền đạo của HAGL đã chia sẻ tấm hình trong phòng tập gym. 

Đây là lần hiếm hoi tiền đạo của HAGL chia sẻ hình ảnh khi tập thể hình. Có thể thấy, cơ bắp phần thân trên của Văn Toàn đã được cải thiện đáng kể. Điểm mạnh của cầu thủ sinh năm 1996 là tốc độ nhưng anh thường yếu thế hơn trong những pha tranh chấp tay đôi với các hậu vệ.  

photo-1-16164730104832088540797

Thế nhưng với việc thể chất được cải thiện tích cực cho cá nhân Văn Toàn. Chân sút số 1 HAGL đã có 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 4 trận, thành tích tốt nhất giải đấu lúc này.

Sắp tới, Văn Toàn sẽ phải đối đầu với một trong những hàng thủ khủng nhất V-League thời điểm này. Hai trận đầu mùa, Viettel FC gặp khủng hoảng nhẹ khi Quế Ngọc Hải chấn thương.

Tuy nhiên, khi trung vệ này đã hoàn toàn khỏe mạnh, nhà ĐKVĐ đã quay trở lại với quỹ đạo chiến thắng quen thuộc. Bộ ba Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng và Trương Văn Thiết đang có phong độ tốt. Văn Toàn và các đồng đội dự đoán sẽ có 90 phút vô cùng khó khăn trên sân Hàng Đẫy vào ngày 24/3 tới. 

Đội bóng phố Núi đã bị chính Viettel FC vượt mặt trên bảng xếp hạng sau khi chỉ giành được 1 điểm trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đoàn quân của HLV Kiatisuk đã bộc lộ những điểm yếu nhất định khi phải đối đầu với đội bóng chơi phòng ngự lùi sâu Toàn, Công Phượng hay Brandao sẽ phải chơi với hơn 100% khả năng trước hàng thủ toàn sao của Viettel FC.

Xem thêm:

Quế Ngọc Hải vừa cổ vũ HAGL, vừa nghĩ cách 'bắt chết' Văn Toàn

Văn Toàn 'làm phép' với trái bóng, HAGL suýt có bàn mở tỷ số

Theo dõi Sports442 trên